»

Thứ ba, 22/04/2025, 05:55:10 AM (GMT+7)

Người đẹp "Nude vì Thiền" Thái Nhã Vân đại diện hình ảnh cho thuốc chống trĩ Tin ảnh

(17:50:30 PM 03/07/2014)
(Tin Môi Trường) - Người đẹp “Nude vì thiền” Thái Nhã Vân sau những ồn ào với các hình ảnh sex gây sốc dư luận đã quyết định ký hợp đồng làm đại diện hình ảnh (thương hiệu) cho Bình Trĩ Vương- một sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp điều trị các bệnh về trĩ, sa búi trĩ, chảy máu, táo bón kéo dài, đau rát hậu môn.


Người đẹp Nude vì Thiền Thái Nhã Vân đã khiến dư luận bức xúc...

 

Thông tin này vừa được Công ty CP thương mại dịch vụ An Vy Nguyễn cung cấp cho giới truyền thông.

 

 

Theo đó, Công ty CP thương mại dịch vụ An Vy Nguyễn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Bình Trĩ Vương tại Việt Nam nên công ty đã chọn gương mặt Thái Nhã Vân để làm đại diện hình ảnh cho thuốc chống trĩ. Hai bên đã ký hợp đồng, theo đó công ty sẽ dùng hình ảnh của cô diễn viên này để quảng bá cho thương hiệu Bình Trĩ Vương.

 

Và Bình Trĩ Vương sẽ mở chiến dịch quảng bá cùng với các hình ảnh mới của Thái Nhã Vân.

 


...Và Thái Nhã Vân chính thức đại diện hình ảnh cho thuốc chống trĩ

 

Được biết, Bình Trĩ Vương là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp điều trị các bệnh về trĩ, sa búi trĩ, chảy máu, táo bón kéo dài, đau rát hậu môn… của  thầy thuốc  Đỗ Ngọc Tấn.

T.H
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Người đẹp "Nude vì Thiền" Thái Nhã Vân đại diện hình ảnh cho thuốc chống trĩ

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI