Doanh nghiệp
Sony Electronics Việt Nam khởi động hành trình xuyên Việt
(09:44:51 AM 18/09/2014)
Chuyến xe Sony Xuyên Việt sẽ khởi hành từ điểm cực Nam của đất nước – tỉnh Cà Mau tại cửa hàng Vĩnh Quang (12 Trưng Nhị, TP. Cà Mau), sau đó di chuyển đến các đại lý phân phối sản phẩm của Sony hoặc Sony Center tại 19 tỉnh thành còn lại. 20 tỉnh thành mà đội xe Sony Xuyên Việt sẽ đi qua bao gồm: Cà Mau, Rạch Giá, Long Xuyên, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Thanh Hóa, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Yên và Bắc Ninh. Tại mỗi điểm đến, Sony Xuyên Việt sẽ tổ chức roadshow gặp gỡ, giao lưu với Sony Fan cùng các hoạt động như: biểu diễn nhảy hiện đại, trò chơi trúng thưởng, chụp hình lấy ngay với đội xe Sony Xuyên Việt, trao quà tặng cho 200 khách hàng đầu tiên đến tham gia chương trình với tổng số 4.000 quà tặng lưu niệm và các sản phẩm giá trị từ Sony.
Đặc biệt, tại mỗi tỉnh thành, Sony sẽ đến thăm nhà và tặng 01 giải thưởng “Tri Ân Khách Hàng Lâu Năm” cho khách hàng sở hữu sản phẩm Sony lâu năm nhất vẫn còn hoạt động tốt[1] đã đăng ký tại trang web https://20nam.sony.com.vn/, mỗi giải là 01 điện thoại Xperia M2.
Ngoài ra, chương trình còn mang đến cơ hội cho các bạn trẻ theo đội xe Sony Xuyên Việt đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp và ghi lại những vẻ đẹp thiên nhiên ở nơi đây. Để tham gia chương trình, các bạn có thể truy cập website: https://20nam.sony.com.vn/sonyxuyenviet, đăng ký “Biệt đội Sony”, gửi 5 ảnh đẹp nhất và đoạn video clip giới thiệu về nhóm. Biệt đội được chọn sẽ nhận được các giải thưởng bao gồm: 1 Sony Action Cam AS100, 01 máy chụp ảnh Alpha ILCE-5000, 01 chuyến du lịch thám hiểm Nha Trang, chơi những trò chơi mạo hiểm và sử dụng sản phẩm của Sony để ghi hình vào ngày 25 - 26/10/2014.
Song hành cùng chương trình Sony Xuyên Việt, các khách hàng của Sony còn có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi cùng các quà tặng hấp dẫn khác như:
Chương trình “Khách hàng thân thiết My Sony”: đăng ký online thành công, người tham gia sẽ có cơ hội quay số may mắn 01 lần duy nhất tại điểm dừng chân cuối cùng của Sony Xuyên Việt ở Bắc Ninh, với quà tặng là 01 Bộ sưu tập sản phẩm Sony 4K: TV Bravia 49X8500, dàn âm thanh N9200, điện thoại Xperia Z2, thời gian đăng ký từ ngày 05/09/2014– 29/11/2014.
Chương trình “Sony Fans, Chúng tôi yêu bạn”: đăng ký online thành công, người tham gia sẽ có cơ hội quay số may mắn theo 3 đợt diễn ra tại Sony Show Tp. HCM (19/10/2014), Sony Show Hà Nội (9/11/2014) và roadshow Sony Xuyên Việt tại Bắc Ninh (29/11/2014). Giải thưởng là 03 điện thoại Xperia Z2 và 03 điện thoại Xperia M2, thời gian đăng ký từ ngày 05/09/2014 – 29/11/2014.
Chương trình “Tôi 20! Chúc mừng Sinh Nhật Tuổi 20”: đăng ký online thành công, 20 bạn đầu tiên sinh năm 1994 khi đến roadshow Sony Xuyên Việt tại 18 địa điểm (trừ TP.HCM và Hà Nội) sẽ nhận phần quà lưu niệm từ Sony. Đặc biệt tại Tp.HCM và Hà Nội, Sony sẽ tổ chức hoạt động đón mừng sinh nhật cho 200 bạn tròn 20 tuổi tại sân khấu Sony Show, và trao tặng món quà sinh nhật là Xperia M2 đến 02 bạn may mắn nhất.
Hành trình Sony Xuyên Việt
Miền Nam:
Cà Mau - ngày 27/09/2014
Rạch Giá - ngày 28/09/2014
Long Xuyên - ngày 04/10/2014
Cần Thơ - ngày 05/10/2014
Bình Dương - ngày 11/10/2014
Vũng Tàu - ngày 12/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh - ngày 16, 17, 18, 19/10/2014
Miền Trung:
Buôn Mê Thuột - ngày 25/10/2014
Nha Trang - ngày 26/10/2014
Đà Nẵng - ngày 01/11/2014
Nghệ An - ngày 05/11/2014
Miền Bắc:
Hà Nội - ngày 7, 8, 9/11/2014
Thanh Hóa - ngày 13/11/2014
Thái Bình - Ngày 15/11/2014
Hải Phòng - ngày 16/11/2014
Quảng Ninh - ngày 18/11/2014
Hải Dương - ngày 21/11/2014
Thái Nguyên - ngày 23/11/2014
Vĩnh Yên - ngày 25/11/2014
Bắc Ninh - ngày 29/11/2014.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
(Tin Môi Trường) - Ngày 25/4 mới đây, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh ký công văn số 2521/SXD-PTDT liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (thuộc Tập đoàn Vingroup) xin huy động vốn tại dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ…
.jpg)