Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Thạch Bích tung sản phẩm Nước tăng lực Green ra thị trường 
(09:55:51 AM 01/04/2016)
Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước tăng lực hiện có trên thị trường:
1.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.
2.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! với thành phần dinh dưỡng có chứa Vitamin và Acid Amin, bổ sung vi chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đem lại vẻ tươi tắn, tràn đầy sinh lực và khả năng vận động cho người sử dụng, chống mệt mỏi do buồn ngủ, giảm căng thẳng do làm việc quá sức, đặc biệt là người lao động, vận động viên, lái xe…
3.Nói đến Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là nói đến việc vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe, với các lợi ích của vi khoáng có trong nguồn khoáng nóng Thạch Bích:
- Mg : Đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phòng bệnh tim mạch, tiểu đường...
- Ca : Vai trò giảm béo, ngừa cao huyết áp, tăng cường chiều cao, ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ...
- K : Tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, hô hấp, giảm bệnh hen phế quản, cải thiện biếng ăn...
- Na : Là chất khoáng quan trọng của cơ thể, giảm mệt mỏi, giúp cân bằng nước trong cơ thể.
4.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Thương hiệu mạnh với gần 22 năm hình thành và phát triển, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa; từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia, và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
5.Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! đóng lon cao 240ml, thùng 24 lon, mang phong cách hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong việc thực hiện chiến lược phát triển của Nhà máy, và cam kết sứ mệnh với khách hàng. Đó là gắn việc vừa giải khát vừa việc tăng cường sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu để sản xuất, cung cấp cho người tiêu dùng hơn 20 loại sản phẩm nước giải khát có ga và không ga, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa bảo vệ môi trường và thân thiện với cộng đồng”.
Theo kế hoạch, trong năm 2016, Thạch Bích sẽ tung ra thị trường ít nhất 02 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiến lược đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, kết hợp nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
(Tin Môi Trường) - Ngày 25/4 mới đây, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh ký công văn số 2521/SXD-PTDT liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (thuộc Tập đoàn Vingroup) xin huy động vốn tại dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ…
.jpg)