Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Cần Thơ: Thêm chai Number One bị mốc, có cặn được tiếp nhận
(08:04:14 AM 14/02/2015)>>Tiếp nhận đơn khiếu nại vụ chai Number One có ruồi
>>Thêm một vụ đang nhận tiền của Tân Hiệp Phát thì bị công an bắt
>>Vụ "Con ruồi trong chai nước Tân Hiệp Phát": CSĐT Tiền Giang bắt Võ Văn Minh
>>Chai nước ngọt có ruồi, không đáng sợ bằng lương tâm… có ruồi
>>Tân Hiệp Phát: Thành công không theo kịp tai tiếng
>>Nghệ An: Hướng dẫn người dân phản ánh nước Dr Thanh có “vật thể lạ”
>>Phát hiện thêm một chai Dr Thanh có vật thể "lạ"
Chai Number One có mốc nổi trên mặt, chai nước có cặn - Ảnh: T.Trang
Chiều 13-2, chị Trần Minh Thư, chủ quán cà phê Như Thơ, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã đến Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ phản ảnh chai nước Number one bị mốc và có nhiều cặn (Tuổi Trẻ ngày 11-2 đã phản ánh).
Theo chị Thư, từ tháng 8-2014 chị lấy nước giải khát nhãn hàng Number One về bán thì phát hiện có hai chai nước (có hạn sử dụng đến tháng 7-2015) có chất lợn cợn màu trắng bên trong giống như con giấm và đã liên hệ với đại lý phân phối để báo nhưng không được đổi lại nên chị vẫn còn giữ tại quán.
Chị Thư cũng cho biết chị cũng đã gọi cho nhà sản xuất theo số điện thoại tư vấn ghi trên những sản phẩm cùng công ty nhưng cũng không ai nghe máy. Chị đã đưa một chai cho nhân viên tiếp thị về báo lại với nhà phân phối giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời.
Ông Hoàng Vĩ Tài, phó trưởng phòng thanh tra Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận và lập biên bản vụ việc trên. “Sau Tết, chúng tôi sẽ xác minh, xử lý theo đúng quy trình và trách nhiệm” - ông Tài nói.
Lập biên bản chai nước bị mốc - Ảnh: T.Trang
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)