Doanh nghiệp » Kinh doanh
UMA khai trương 2 siêu thị nội thất và trang trí nhà mới tại Hà Nội
(08:51:57 AM 21/11/2014)Ảnh:TL UMA
Siêu thị nội thất mới của UMA Cát Linh được khai trương bởi Bà Camilla Mellanderm, Đại Sứ Thụy Điển tại Việt Nam, đánh dấu mối quan hệ hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Thuỵ Điển. cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Thuỵ Điển.
Nhân dịp khai trương, Ông August Wingardh, Chủ tịch UMA, chia sẻ thêm: “Trong 08 năm qua, UMA đã vươn mình phát triển từ một dự án kinh doanh nhỏ, địa phương trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ nội thất với chuỗi bán lẻ nội thất lớn nhất tại Việt Nam. Bí quyết thành công của UMA rất đơn giản. Đó chính là UMA lắng nghe khách hàng là các gia đình Việt để biết họ thích gì, muốn gì, và thiếu gì. Dựa theo đó, UMA phát triển các dòng sản phẩm trên nền tảng văn hoá Việt Nam kết hợp cùng truyền thống Thuỵ Điển và thiết kế hiện đại. Sự mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị này đánh dấu một bước tiến gần hơn đến các gia đình Việt là những người luôn tìm kiếm giá tốt và mong đợi chất lượng tốt và sản phẩm có thiết kế đẹp, có phong cách.”
Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu với phương châm “Chất lượng – Thiết kế Thuỵ Điển dành cho Ngôi nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007, UMA tin rằng mỗi người đều có tổ ấm cho riêng mình, là nơi được cảm thấy là chính mình. Một ngôi nhà cá tính và phù hợp với chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu và thoải mái. Là nơi tách biệt với thế giới bên ngoài, nơi không gian bên trong thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhà. Tổ ấm là dành cho tất cả mọi người, không phụ thuộc vào khả năng kinh tế. Đó là lý do chúng tôi muốn giúp bạn " Biến ngôi nhà thành tổ ấm". 85% sản phẩm tại chuỗi siêu thị nội thất UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thuỵ Điển. Tên UMA được ghép lại từ tên của 03 cổ đông sáng lập: Ulli – My Lan – August. Trong suốt 08 năm hoạt động tại Việt Nam, UMA luôn hỗ trợ và đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và truyền thông giúp chia sẻ kiến thức trang trí nội thất cho gia đình Việt như Chương trình “Gia đình trẻ” của VTV6, Chương trình đào tạo Thiết kế trẻ của ADS, Chương trình Vietnam Next Top Models, các Tạp chí Trang trí nhà cửa...
Để hỗ trợ và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực nội thất và trang trí với gia đình Việt, nhân dịp khai trương 02 siêu thị mới này, UMA sắp xếp đội ngũ chuyên gia, sẵn sàng tư vấn miễn phí về thiết kế và trang trí nội thất để biến ngôi nhà của bạn thành tổ ấm. Bạn chỉ cần mang theo bản vẽ mặt bàng nhà và hình chụp nếu có để giúp cho việc tư vấn hiệu quả hơn. Ngoài ra, vào 02 ngày khai trương tại UMA Quán Thánh và Cát Linh, UMA tổ chức một loạt các hoạt động mang tính giáo dục, chia sẻ về lĩnh vực nội thất và trang trí nhà để từ đó gia đình Việt sẽ tự tin hơn trong mua sắm, lựa chọn sản phẩm phù hợp và có thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà, như: Hội thảo trang trí nhà “Diện mạo mới hoàn hảo cho tổ ấm của bạn”, Lớp học Hướng dẫn tự làm đồ trang trí, Triển lãm “Eco-Furniture”...
Hệ thống siêu thị UMA toàn quốc:
Miền Bắc
• UMA Đội Cấn: 147 Đội Cấn, Hà Nội
• UMA Lò Đúc: 210 Lò Đúc, Hà Nội
• UMA Mỹ Đình: CT6 Mỹ Đình Sông Đà, Mễ Trì, Hà Nội
• UMA Savico Megamall: 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
• UMA Quán Thánh: 84 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
• UMA Cát Linh: Tầng 1-2, 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Miền Nam
• UMA Saigon Pearl: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
• UMA Phú Mỹ Hưng: 1419-1421 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM
• UMA Phan Xích Long: 287-289-291 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
• UMA Hoàng Văn Thụ: Tầng 02, BigC Shopping Mall, 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
• UMA Dĩ An: Quốc Lộ 1K, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương - BigC Green Square
Mua sắm trực tuyến: www.uma.vn
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)