Doanh nghiệp » Kinh doanh
Savills Việt Nam phân phối độc quyền dự án Khu biệt thự 5 sao Cham Oasis
(14:59:49 PM 19/06/2014)Khu biệt thự 5 sao Cham Oasis
Tiếp nối sự thành công và uy tín của giai đoạn 1, dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng & spa đảo Champa, khu biệt thự Cham Oasis thuộc giai đoạn 2 được triển khai với mục tiêu trở thành khu biệt thự 5 sao đầu tiên và duy nhất ở vị trí đắc địa giữa trung tâm Thành Phố biển Nha Trang. Tọa lạc tại cửa biển và được bao quanh bởi dòng sông Cái, khu biệt thự với 48 biệt thự đơn lập và song lập là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, thiên nhiên phong phú và văn hóa bản địa. Điểm độc đáo của khu biệt thự Cham Oasis đó là tất cả các biệt thự đều hướng sông và được bố trí giữa không gian xanh của một ốc đảo năng động. Biệt thự song lập có diện tích từ 300 – 330 m2, 3 phòng ngủ được thiết kế hướng đến 3 tiêu chí: nâng cao sự tương quan mật thiết giữa con người và công trình, dựa trên sự tôn trọng văn hóa địa phương và kiến trúc bản địa và kiến tạo không gian kiến trúc đề cao tính riêng tư nhưng vẫn mang tính cộng đồng xã hội.
Ông Trương An Dương, Giám đốc nghiệp vụ - Tư vấn Bất động sản & Kinh doanh nhà ở, đại diện của công ty Savills cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi không phải là trở thành nhà tư vấn bất động sản lớn nhất mà là nhà tư vấn bất động sản tốt nhất, sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng đối với lĩnh vực bất động sản. Do đó, Savills luôn kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, vốn hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.” Ông Dương cũng cho biết thêm: “Với những kinh nghiệm phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng uy tín tại Đà Nẵng, Savills tiếp tuc mở rộng vào Nha Trang, một thị trường giàu tiềm năng khác đối với phân khúc này với dự án Khu biệt thự Cham Oasis, một trong những dự án trọng điểm của công ty tại thành phố biển này.”
Dự kiến, Lễ động thổ biệt thự đầu tiên tại Cham Oasis sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy ngày 21/06/2014 tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng & spa đảo Champa, số 304 đường 2/4, P. Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang. Đây là dịp để khách hàng trải nghiệm thực tế dự án, gặp gỡ chủ đầu tư cũng như lắng nghe những chia sẻ từ phía chủ nhân của biệt thự đầu tiên.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)