Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ sáu, 01/08/2025, 18:19:17 PM (GMT+7)
MobiFone tăng cường mạng lưới phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019
(18:27:41 PM 28/01/2019)(Tin Môi Trường) - Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông liên lạc tăng cao trong dịp Tết Kỷ Hợi, đặc biệt là nhu cầu về dịch vụ data và mạng 4G, trong năm 2018 MobiFone đã mở rộng dung lượng hệ thống mạng lõi, mở rộng dung lượng các đường kết nối Internet lên khoảng 240Gbps (tăng hơn 200% so với năm 2017), đảm bảo lưu thoát lưu lượng các dịch vụ data như: Facebook, Youtube ... do đó sẽ không xảy ra tình trạng nghẽn data trên mạng lưới trong thời gian cao điểm.
>> Ăn lòng trắng trứng có tăng cường sinh lý? >> Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý thực hiện đấu giá quyền cấp quyền khai thác khoáng sản >> Công an tỉnh Đắk Lắk tăng cường xử lý sai phạm về cấp phép, khai thác khoáng sản >> Quảng Ninh là mô hình mẫu trong tăng cường khả năng chống chịu thiên tai >> Tây Ninh tăng cường kiểm tra các cơ sở khả năng gây ô nhiễm cao
Trong năm 2018, MobiFone cũng đã triển khai hệ thống truyền dẫn Metro nội tỉnh tại các tỉnh, thành phố lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng data của khách hàng tăng hơn 70% so với năm 2017. Ngoài ra MobiFone cũng triển khai phát sóng mới thêm khoảng 3.000 trạm 3G và 10.000 trạm 4G nhằm tăng cường dung lượng và vùng phủ mạng vô tuyến để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tính đến hết năm 2018, MobiFone có khoảng hơn 70.000 trạm phát sóng 2G/3G/4G đảm bảo vùng phủ sóng trên toàn bộ 63 tỉnh thành. Ngay trước dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi, MobiFone đã tăng cường gần 500 trạm phát sóng 4G để nâng cao chất lượng dịch vụ cho riêng khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ.
Tại khu vực trọng điểm, có tổ chức bắn pháo hoa vào thời điểm giao thừa và các khu vực lễ hội, khu du lịch như tuyến phố đi bộ tại thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, các khu du lịch tâm linh Chùa Hương (Hà Nội), Yên Tử (Quảng Ninh)… một tháng trước Tết Kỷ Hợi, MobiFone đã khảo sát, hoàn thành các công tác triển khai đo kiểm, đánh giá chất lượng vùng phủ sóng, lắp đặt bổ sung các trạm phát lưu động, tăng cường vùng phủ sóng, mở rộng tài nguyên cho các trạm 4G lên mức tối đa.
MobiFone đã lên kế hoạch chi tiết, triển khai các phương án, bố trí nhân lực trực ứng cứu thông tin 24/7 nhằm đảm bảo an toàn, an ninh mạng lưới. Những ngày nghỉ Tết, MobiFone bố trí đầy đủ nhân viên trực xử lý và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 1090 của MobiFone luôn sẵn sàng kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần.
Cũng nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, MobiFone triển khai chương trình “Nạp tiền ngay – Trúng xe hay”. Từ 20/12/2018 đến 27/02/2019, tất cả các thuê bao trả trước MobiFone và các thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) khi nạp 50.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng với những giải thưởng giá trị như giải Kim cương là xe ô tô Lux SA2.0 - chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu Vinfast trị giá 1.818.000.000 đồng; 20 giải Vàng là xe máy điện Vinfast trị giá 35.000.000 đồng, 200 giải Bạc là điện thoại Samsung J4 và hàng nghìn giải Đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng trúng thưởng có thể lựa chọn nhận thưởng bằng hiện vật hoặc bằng tiền mặt với giá trị tương đương giá trị của giải thưởng. Tổng giá trị của chương trình lên tới hơn 4,2 tỉ đồng.
Chia sẻ về công tác chuẩn bị của MobiFone cho dịp Tết Kỷ Hợi, lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết. “MobiFone đã chuẩn bị chu đáo mọi nguồn lực nhằm đem đến cho khách hàng của MobiFone chất lượng dịch vụ tốt nhất trong dịp Tết Kỷ Hợi. MobiFone xin được chia sẻ với mỗi gia đình, mỗi quý khách hàng những khoảnh khắc thiêng liêng chờ đón giao thừa, tiễn một năm cũ qua, đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Xin được trân trọng cảm ơn sự tin tưởng mà khách hàng và xã hội đã dành cho MobiFone trong suốt thời gian qua. Thời gian tới, MobiFone sẽ tập trung chuyển đổi số; nghiên cứu, đầu tư vào các lĩnh vực mới; tập trung mạnh về mạng lưới để chăm sóc tốt hơn các nhu cầu liên tục tăng cao của khách hàng, xứng đáng với danh hiệu “mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”trong nhiều năm”.
NHẬT VIÊN
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)