Doanh nghiệp » Kinh doanh
“Hội ngộ cuối tuần cùng Léman”
(15:21:30 PM 26/05/2014)Ảnh: Savills Việt Nam
Với số lượng khách mời giới hạn trong không gian sảnh tiệc sang trọng và riêng tư, C.T Phương Nam mong muốn tạo không khí thoải mái cho một buổi tư vấn và bán hàng. Công ty tin tưởng rằng, thông qua sự kiện này, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dự án Léman Luxury Apartments và lựa chọn được không gian sống lý tưởng cho riêng mình. Bên cạnh đó, “Hội ngộ cuối tuần cùng Léman” cũng giúp chủ đầu tư dự án nắm bắt sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó hoàn thiện tốt hơn các dịch vụ của mình.
Với vị trí ngay trung tâm thành phố, nằm giữa “Tâm xanh” của trung tâm quận 3 với hai mặt tiền góc đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Léman sở hữu một không gian trong lành, tĩnh lặng nhưng vẫn hòa cùng nhịp sống năng động của thành phố. Léman Luxury Apartments cao 24 tầng với 4 tầng hầm. Hơn 200 căn hộ có diện tích đa dạng từ 76 – 113 m2 được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ với các đường nét tinh tế và trang thiết bị nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư tại đây cũng có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích sang trọng ngay trong tòa nhà như: khu TTTM cao cấp Parkson với quy mô 12.000 m2, chuỗi nhà hàng Á Âu sang trọng, spa kết hợp với yoga, thiền và trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi chân mây... Khu căn hộ sang trọng Léman hứa hẹn sẽ mang lạị một không gian sống đẳng cấp cho khách hàng.
Dự án khu căn hộ cao cấp Léman được đầu tư bởi C.T Phương Nam – một thành viên của Tập đoàn C.T Group với hơn 21 năm hoạt động kinh doanh nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản và sở hữu mạng lưới 36 công ty thành viên trên khắp Việt Nam và thế giới, là chủ đầu tư của nhiều dự án trọng điểm ở Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)