Doanh nghiệp » Kinh doanh
“Hội ngộ cuối tuần cùng Léman”
(15:21:30 PM 26/05/2014)Ảnh: Savills Việt Nam
Với số lượng khách mời giới hạn trong không gian sảnh tiệc sang trọng và riêng tư, C.T Phương Nam mong muốn tạo không khí thoải mái cho một buổi tư vấn và bán hàng. Công ty tin tưởng rằng, thông qua sự kiện này, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dự án Léman Luxury Apartments và lựa chọn được không gian sống lý tưởng cho riêng mình. Bên cạnh đó, “Hội ngộ cuối tuần cùng Léman” cũng giúp chủ đầu tư dự án nắm bắt sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó hoàn thiện tốt hơn các dịch vụ của mình.
Với vị trí ngay trung tâm thành phố, nằm giữa “Tâm xanh” của trung tâm quận 3 với hai mặt tiền góc đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Léman sở hữu một không gian trong lành, tĩnh lặng nhưng vẫn hòa cùng nhịp sống năng động của thành phố. Léman Luxury Apartments cao 24 tầng với 4 tầng hầm. Hơn 200 căn hộ có diện tích đa dạng từ 76 – 113 m2 được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ với các đường nét tinh tế và trang thiết bị nhập khẩu cao cấp. Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư tại đây cũng có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích sang trọng ngay trong tòa nhà như: khu TTTM cao cấp Parkson với quy mô 12.000 m2, chuỗi nhà hàng Á Âu sang trọng, spa kết hợp với yoga, thiền và trung tâm thể dục thể thao, hồ bơi chân mây... Khu căn hộ sang trọng Léman hứa hẹn sẽ mang lạị một không gian sống đẳng cấp cho khách hàng.
Dự án khu căn hộ cao cấp Léman được đầu tư bởi C.T Phương Nam – một thành viên của Tập đoàn C.T Group với hơn 21 năm hoạt động kinh doanh nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản và sở hữu mạng lưới 36 công ty thành viên trên khắp Việt Nam và thế giới, là chủ đầu tư của nhiều dự án trọng điểm ở Việt Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)