Thứ hai, 21/04/2025, 21:10:36 PM (GMT+7)

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thăm và cám ơn nhà tài trợ

(09:16:26 AM 19/01/2018)
(Tin Môi Trường) - Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vừa tới thăm và cảm ơn nhà tài trợ chính của chương trình "Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam".

Top[-]3[-]Hoa[-]hậu[-]Hoàn[-]vũ[-]Việt[-]Nam[-]2017[-]thăm[-]và[-]cám[-]ơn[-]nhà[-]tài[-]trợ[-]

Ông Từ Văn Phước - Chủ tịch HĐQT  Tập đoàn Việt Úc gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức chương trình "Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam", và gửi tới Top 3 lời nhắn nhủ cùng những bó hoa tươi thắm.

 
Theo đó, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Á hậu 2: Mâu Thị Thanh Thuỷ, Á hậu 1: Hoàng Thị Thuỳ & Tân hoa hậu hoàn vũ Việt Nam: H’Hen Niê. đã có những chia sẻ và  tri ân đến lãnh đạo Việt Úc – Dự án Aloha Beach Village, các đối tác và cơ quan báo chí đã luôn quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng các thí sinh nói chung và Top 3 nói riêng trong suốt các hoạt động diễn ra của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
 
Top[-]3[-]Hoa[-]hậu[-]Hoàn[-]vũ[-]Việt[-]Nam[-]2017[-]thăm[-]và[-]cám[-]ơn[-]nhà[-]tài[-]trợ[-]
3 cô gái xinh đẹp và khách mời nghe giới thiệu về dự án Aloha Beach Village.
 
Được biết, với dự án tổ hợp thương mại – dịch vụ - du lịch – nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, chủ đầu tư mong muốn đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.
THỤC VY
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thăm và cám ơn nhà tài trợ

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI