Thứ hai, 21/04/2025, 17:54:13 PM (GMT+7)

Thuốc lá White Horse phát nổ: Khatoco khẳng định không có lỗi

(19:33:32 PM 19/12/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Chiều 19-12, Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco-Khánh Hòa) tổ chức họp báo xung quanh vụ điếu thuốc lá White Horse nổ làm 2 người bị thương ở Quảng Nam. Bà Nguyễn Thị Tường Anh, Tổng Giám đốc Khatoco, khẳng định không thể có nguyên nhân do lỗi của dây chuyền sản xuất thuốc lá.
Theo bà Anh, sau khi vụ việc xảy ra, Khatoco đã cử lãnh đạo Chi nhánh Khatoco Đà Nẵng gặp anh Nguyễn Xuân Lý (SN 1982, trú thôn 1 xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn - Quảng Nam, nạn nhân của vụ nổ) để giải quyết vụ việc. Công ty cũng chủ động gặp cơ quan chức năng để hợp tác làm rõ nguyên nhân vụ nổ. Khatoco đã rà soát lại toàn bộ hệ thống sản xuất và không phát hiện ra bất kỳ một sai sót nào, không thể có chất gây nổ trong điếu thuốc lá.
 
Anh Nguyễn Xuân Lý với vết thương do bị điếu thuốc lá nổ - Ảnh: TPO
 

 Về nguyên nhân dẫn đến vụ nổ và giả thiết có đối thủ cạnh tranh phá hoại, bà Anh cho biết chờ kết luận của cơ quan chức năng. Nạn nhân sẽ được đền bù thỏa đáng nếu thực sự sản phẩm của Khatoco bị lỗi. Về việc ông Lê Tiến Anh, Giám đốc Công ty Thương mại Khatoco gọi anh Lý là “Chí Phèo”, bà Anh không đề cập đến và không đưa ra lời xin lỗi nào.

 

Trước đó, theo đơn tường trình của anh Nguyễn Xuân Lý, lúc 12 giờ 30 phút, ngày 13–12, anh vào một quán cà phê gọi cà phê và nửa gói thuốc White Horse. Trong lúc uống cà phê và hút thuốc, điếu thuốc White Horse phát nổ, làm anh Lý bị thương ở ngón tay trỏ và giữa của bàn tay phải. Cùng ngồi với anh Lý có anh Phan Văn Thủy (trú huyện Quế Sơn – Quảng Nam) cũng bị thương ở cổ và đùi chân trái do vật lạ văng vào.

Kỳ Nam - Hồng Ánh (NLĐ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Thuốc lá White Horse phát nổ: Khatoco khẳng định không có lỗi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI