Thứ hai, 21/04/2025, 23:54:58 PM (GMT+7)

SH mới giá 66 triệu đồng chính thức ra mắt

(13:06:13 PM 24/07/2012)
(Tin Môi Trường) - Sáng nay, Honda đã chính thức đưa SH "nội" giá rẻ ra thị trường với mức giá 66 triệu đồng và 80 triệu đồng cho 2 phiên bản 125 và 150 phân khối.

Từ rò rỉ ảnh nóng, SH 'nội' hoàn toàn mới có gì đặc biệt?

 

Điểm khác biệt lớn nhất của SH “nội” so với phiên bản cũ là thiết kế. Phần đầu xe của SH mới nhìn đơn giản, trẻ trung hơn với cụm đèn pha được thiết kế nhỏ gọn, logo SH dập nổi trên chụp bóng đèn, đi kèm hệ thống định vị gồm 4 bóng với 4 thấu kính phản xạ đa chiều. 

SH "nội" chốt giá gần 60 triệu đồng cho phiên bản 125 phân khối và 80 triệu đồng cho phiên bản 150 phân khối.

 
Nếu SH thế hệ cũ gây ấn tượng bởi bộ tản nhiệt hình mang cá ngay phía đầu xe thì SH mới có phần kém cá tính hơn khi bộ tản nhiệt được tích hợp vào động cơ nên mặt trước được thiết kế lại với cụm đèn xi nhan, đèn báo kéo dài. Thân xe được thiết kế 3D nổi, trong khi đèn đôi bằng thấu kính mới ở đuôi xe.
 

Phần đầu xe có thiết kế hoàn toàn mới, đơn giản hơn.

 

SH mới sử dụng động cơ eSP 4 chu kỳ, xy lanh đơn làm mát bằng dung dịch có trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM -FI. Động cơ SH sử dụng cùng công nghệ với động cơ của dòng xe anh em PCX nhưng được thay đổi tỷ số nén và công suất cho phù hợp với dòng xe tay ga cỡ lớn này. Theo toán của Honda, động cơ của SH 2012 có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn tới 25% so với thế hệ trước.

 

SH mới sẽ có mặt trên thị trường với 5 màu trắng, đen, xám, nâu, đỏ cho hai phiên bản 125 và 150 phân khối để khách hàng lựa chọn. Mức giá lần lượt cho 2 phiên bản này là 65,99 triệu đồng và 79,99 triệu đồng. 


Theo Đất Việt
Từ khóa liên quan: SH, Honda, xe tay ga
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: SH mới giá 66 triệu đồng chính thức ra mắt

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI