Thứ ba, 22/04/2025, 00:00:34 AM (GMT+7)

Nhật Bản đầu tư 40 triệu USD vào Khu CNC Đà Nẵng

(07:58:05 AM 28/07/2012)
(Tin Môi Trường) - Ngày 27.7, lãnh đạo Ban quản lý Khu Công nghệ cao (CNC) Đà Nẵng, cho biết ông Motoshi Mitobe, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc phát triển hải ngoại của Công ty Tokyo Keiki (Nhật Bản) đã gửi thông báo xác nhận việc đầu tư vào Đà Nẵng.

Dự kiến, vào tháng 8 tới, công ty Tokyo Keiki sẽ nôp hồ sơ xin thành lập cơ sở sản xuất tại Đà Nẵng và lấy tên là Tokyo Keiki Precision-Technology Đà Nẵng Việt Nam với tổng vốn đầu tư 40 triệu USD, tương đương 840 tỷ đồng. Giai đoạn đầu, công ty sẽ thuê nhà xưởng tại Đà Nẵng và sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4.2013. 

 


Khu CNC Đà Nẵng ( Ảnh minh họa)

 

Từ năm 2014, sau khi xây dựng xong nhà máy riêng, công ty sẽ chuyển đến Khu Công nghệ cao Đà Nẵng. Bước đầu, sản phẩm van điều khiển điện từ (van điện từ) chính xác cao đượ công ty dự kiến sản xuất tại Đà Nẵng và các sản phẩm công nghệ cao khác liên quan sẽ được sản xuất sau đó. Linh kiện chủ yếu được nhập từ Nhật Bản, sau khi sản phẩm được sản xuất sẽ được xuất sang thị trường Hoa Kỳ, châu Âu, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… 



Công ty Tokyo Keiki được thành lập từ năm 1896, có 25 trung tâm R&D (nghiên cứu và phát triển), nhà máy và văn phòng đại diện trên toàn Nhật Bản với 60 công ty con, văn phòng đại diện và chi nhánh trên thế giới. 

Theo Đất Việt
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nhật Bản đầu tư 40 triệu USD vào Khu CNC Đà Nẵng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI