Chủ nhật, 20/04/2025, 19:55:56 PM (GMT+7)

Dùng sơn Maxilite phải mất 7 ngày mới đông kết

(15:36:02 PM 23/12/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Ông Bùi Công Duy Danh, ngụ xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, Tiền Giang, vừa gửi đơn tới các cơ quan chức năng khiếu nại việc ông mua nước sơn hiệu Maxilite tại cửa hàng Lý Văn Năm (P.5, TP Mỹ Tho) sơn mặt ngoài nhà được hai ngày thì khi trời mưa nước sơn bị trôi, tạo vệt loang lổ trên tường.

Sơn Maxilite- Ảnh minh họa

 

Trước đó, ông Trần Văn Hùng, giám đốc chất lượng Công ty TNHH sơn Akzo Nobel VN, có văn bản trả lời ông Danh rằng phải mất bảy ngày màng sơn Maxilite mới đông kết hoàn toàn nên công ty không bồi thường mà chỉ hỗ trợ ông Danh 4 lít sơn. Ông Danh không đồng ý và nhiều lần liên hệ với đại lý nhưng không được trả lời.

 

Ông Danh bức xúc: “Tôi mua tới 54 lít sơn Maxilite (giá 780.000 đồng/thùng) và 3,9 triệu đồng tiền sơn kháng kiềm Dulux Weathershield để sơn lót. Khi mua, đại lý không tư vấn gì về loại sơn này. Nếu biết nước sơn này mất bảy ngày mới khô tôi đã không mua, vì các loại sơn khác chỉ cần một ngày là khô”.

 

Trao đổi với PV, đại diện cửa hàng Lý Văn Năm nói nơi này cũng không biết nước sơn Maxilite phải mất bảy ngày mới đông kết hoàn toàn như công ty giải thích.

 

Còn bà Nguyễn Thị Dung, trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Công ty TNHH sơn Akzo Nobel VN tại Cần Thơ, nói sắp tới công ty sẽ tiếp tục làm việc với ông Danh để giải quyết vụ việc.

MỄ THUẬN (Tuổi trẻ)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Dùng sơn Maxilite phải mất 7 ngày mới đông kết

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI