Thứ tư, 23/04/2025, 04:41:25 AM (GMT+7)

Chủ tịch Samsung dính bê bối mua dâm

(13:56:55 PM 23/07/2016)
(Tin Môi Trường) - Tập đoàn Samsung Hàn Quốc hôm 22/7 phản hồi về bê bối tình dục liên quan Chủ tịch Lee Kun Hee - người đang được điều trị tại bệnh viện.

Tối 21/7, Newstapa, một trang tin online của Hàn Quốc, đăng video cho thấy ông Lee trả tiền cho gái bán dâm tại nhà riêng. Newstapa thông báo, họ nhận được video hồi tháng 4/2016 từ một nguồn ẩn danh. Người quay video bị tố cáo muốn tống tiền ông Lee và Samsung.



Chủ[-]tịch[-]Samsung[-]dính[-]bê[-]bối[-]mua[-]dâm[-]
Ông Lee Kun Hee, Chủ tịch Samsung. Ảnh: Internet


Đáp lại bê bối này, Samsung chỉ đưa ra thông báo ngắn gọn: “Chúng tôi rất khó chịu vì những ồn ào xung quanh Chủ tịch Lee Kun Hee. Tuy nhiên, đây là vấn đề cá nhân của Chủ tịch Lee nên thay mặt cho tập đoàn, chúng tôi không có gì để nói”.

Theo Newstapa, đoạn video dài 7 tiếng được thực hiện dựa trên 5 vụ việc xảy ra từ tháng 11/2011 đến tháng 6/2013 tại tư gia của ông Lee ở khu Samseong-dong và căn hộ bí mật ở khu Nonhyeon-dong (cả hai nằm ở phía Nam thủ đô Seoul).

Cuộc nói chuyện giữa ông Lee và những người phụ nữ cho thấy họ đã có quan hệ tình dục. Có tới 5 phụ nữ, trong độ tuổi 20 và 30, xuất hiện trong mỗi đoạn video. Tất cả đều được cho là nhân viên của quán bar hoặc các công ty giải trí. Mỗi người được Chủ tịch Lee trả khoảng 5 triệu won (gần 100 triệu đồng). Một trong 5 người này bị nghi đã quay phim khi ông Lee không hay biết và dường như có 2 đồng sự.

Samsung đã nhận được cuộc gọi tống tiền vì đoạn video nhưng không trả lời vì cho rằng video không có thật, theo Newstapa. Ông Lee, 72 tuổi, đang được điều trị sau cơn đau tim tháng 5/2014. Tình trạng của ông vẫn chưa ổn định.

(Theo KoreaTimes/ ICT news)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Chủ tịch Samsung dính bê bối mua dâm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI