Thứ ba, 22/04/2025, 09:49:43 AM (GMT+7)

Cha của Micheal Jackson rút khỏi dự án Happyland tại Việt Nam

(22:08:28 PM 11/09/2012)
(Tin Môi Trường) - Trang web http://www.legendarymichaeljackson.nl do gia đình của Michael Jackson quản lý đã đăng tải thông tin ông Joe Jackson - cha của ca sĩ Michael Jackson - rút vốn khỏi dự án Happyland (Long An) do Công ty CP Tập đoàn Khang Thông làm chủ đầu tư.

 

Cha[-]của[-]Micheal[-]Jackson[-]rút[-]khỏi[-]dự[-]án[-]Happyland[-]tại[-]Việt[-]Nam

 
Trao đổi với phóng viên, một đại diện của Công ty Khang Thông cho biết, hiện công ty cũng chỉ biết thông tin qua trang web nói trên và chưa liên lạc được với ông Joe Jackson. Bộ phận đối ngoại của công ty đang tiến hành làm việc với ông Joe Jackson về vấn đề này.


Được biết, vào đầu năm 2011, ông Joe Jackson với vai trò là đại diện của Công ty Dougherty Sims Investment Macau Ltd đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư khách sạn 5 sao Happyland 1.000 phòng với Công ty CP Tập đoàn Khang Thông. Khách sạn được xây dựng trong khuôn viên rộng 15ha, nằm trong tổng thể dự án Happyland có quy mô phát triển giai đoạn 1 của dự án là 338ha, giai đoạn 2 là 350ha. Tổng mức đầu tư của dự án gần 2 tỉ USD.
Theo Thanh Niên
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cha của Micheal Jackson rút khỏi dự án Happyland tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI