Doanh nghiệp
Bị cho giống bầu Kiên, doanh nhân Vũng Tàu nói gì?
(18:12:40 PM 21/11/2012)Theo đó, vào trưa 19/11, một nữ độc giả ở TP.HCM cùng một số người bạn đến ăn trưa tại khu resort cách Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu) chừng 5 km. Tại đây, chị đã gặp một người đàn ông có khuôn mặt và nhiều nét về ngoại hình giống như bầu Kiên.
Người phụ nữ này phản ánh “thấy người này rất giống ông Nguyễn Đức Kiên - người bị khởi tố, bắt tạm giam nên tôi cố ghi hình lại. Ngay lúc đó, ông lên xe ô tô bỏ đi. Tôi có hỏi nhân viên resort nhưng họ không biết người đàn ông đó là ai”. Thông tin trên cùng với bức ảnh người giống bầu Kiên sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Phóng viên đã tìm hiểu và được biết khung cảnh chụp trong ảnh là khu resort Tropicana Beach (nằm trên cung đường ven biển, thuộc thị trấn Phước Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu). Riêng người trong ảnh có ngoại hình giống bầu Kiên chính là ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải (trụ sở tại TP.HCM). Đây là công ty sở hữu Tropicana Beach.
Ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải - người được cho là giống bầu Kiên
Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải, được đưa lên mạng và cho rằng giống bầu Kiên.
Sáng 20/11, ông Trương Văn Bình - Phó Giám đốc Ban Quản lý Các khu du lịch, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu khi xem bức ảnh đăng trên báo mạng đã khẳng định đây là ông Hùng.
Ông Bình cho biết một số người nhìn ông Hùng nói thấy giống bầu Kiên ở mái tóc bạc, dáng người. Tuy nhiên, khuôn mặt thì hoàn toàn khác.
Ông Hùng mới về quản lý chính tại Tropicana Beach được vài tháng nay, thường xuyên tham dự những cuộc họp do ban và ngành du lịch tổ chức nên mọi người đều biết.
Trao đổi trực tiếp với PV, ông Hùng cho biết khi thông tin đưa lên mạng, rất nhiều người đã gọi điện thoại cho ông để hỏi thăm. Những người này đều nhận ra báo mạng đăng tải ảnh của ông. Trưa 19/11, tại nhà hàng Tropicana Beach, ông ngồi cùng với cháu trai mới từ nước ngoài về Việt Nam.
Phía bàn đối diện có một phụ nữ nhìn chăm chăm vào ông rồi dùng iPad để chụp ảnh. Tuy nhiên, ông cho đó là bình thường và không có ý kiến. Không ngờ sau đó báo mạng đăng ảnh ông và so sánh ông giống bầu Kiên.
Ông Hùng đang bức xúc về việc sử dụng thông tin, hình ảnh khi chưa xác minh kỹ. Bởi thông tin về bầu Kiên đưa ra như vậy rất nghiêm trọng, gây ngộ nhận cho nhiều người. Ông Hùng đã yêu cầu tòa soạn báo phải gỡ bỏ thông tin, hình ảnh trên.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
- Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
- Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
- Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
- Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
- Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
- ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
- Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)