Thứ tư, 23/04/2025, 00:28:41 AM (GMT+7)

Bị cho giống bầu Kiên, doanh nhân Vũng Tàu nói gì?

(18:12:40 PM 21/11/2012)
(Tin Môi Trường) - Ông Hùng, người được cho là giống bầu Kiên, đang bức xúc về việc sử dụng thông tin, hình ảnh khi chưa xác minh kỹ.

Theo đó, vào trưa 19/11, một nữ độc giả ở TP.HCM cùng một số người bạn đến ăn trưa tại khu resort cách Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu) chừng 5 km. Tại đây, chị đã gặp một người đàn ông có khuôn mặt và nhiều nét về ngoại hình giống như bầu Kiên. 

 

 

Người phụ nữ này phản ánh “thấy người này rất giống ông Nguyễn Đức Kiên - người bị khởi tố, bắt tạm giam nên tôi cố ghi hình lại. Ngay lúc đó, ông lên xe ô tô bỏ đi. Tôi có hỏi nhân viên resort nhưng họ không biết người đàn ông đó là ai”. Thông tin trên cùng với bức ảnh người giống bầu Kiên sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Phóng viên đã tìm hiểu và được biết khung cảnh chụp trong ảnh là khu resort Tropicana Beach (nằm trên cung đường ven biển, thuộc thị trấn Phước Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu). Riêng người trong ảnh có ngoại hình giống bầu Kiên chính là ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải (trụ sở tại TP.HCM). Đây là công ty sở hữu Tropicana Beach.

 

bau[-]kien
 Ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải - người được cho là giống bầu Kiên

 

Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bến Thành-Long Hải, được đưa lên mạng và cho rằng giống bầu Kiên. 

 

Sáng 20/11, ông Trương Văn Bình - Phó Giám đốc Ban Quản lý Các khu du lịch, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu khi xem bức ảnh đăng trên báo mạng đã khẳng định đây là ông Hùng.

 

Ông Bình cho biết một số người nhìn ông Hùng nói thấy giống bầu Kiên ở mái tóc bạc, dáng người. Tuy nhiên, khuôn mặt thì hoàn toàn khác.

 

Ông Hùng mới về quản lý chính tại Tropicana Beach được vài tháng nay, thường xuyên tham dự những cuộc họp do ban và ngành du lịch tổ chức nên mọi người đều biết.

 

Trao đổi trực tiếp với PV, ông Hùng cho biết khi thông tin đưa lên mạng, rất nhiều người đã gọi điện thoại cho ông để hỏi thăm. Những người này đều nhận ra báo mạng đăng tải ảnh của ông. Trưa 19/11, tại nhà hàng Tropicana Beach, ông ngồi cùng với cháu trai mới từ nước ngoài về Việt Nam.

 

Phía bàn đối diện có một phụ nữ nhìn chăm chăm vào ông rồi dùng iPad để chụp ảnh. Tuy nhiên, ông cho đó là bình thường và không có ý kiến. Không ngờ sau đó báo mạng đăng ảnh ông và so sánh ông giống bầu Kiên.

 

Ông Hùng đang bức xúc về việc sử dụng thông tin, hình ảnh khi chưa xác minh kỹ. Bởi thông tin về bầu Kiên đưa ra như vậy rất nghiêm trọng, gây ngộ nhận cho nhiều người. Ông Hùng đã yêu cầu tòa soạn báo phải gỡ bỏ thông tin, hình ảnh trên.

 

(Theo Pháp luật TP.HCM)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bị cho giống bầu Kiên, doanh nhân Vũng Tàu nói gì?

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI