Thứ hai, 21/04/2025, 07:44:36 AM (GMT+7)

Bầu Thụy - dân chơi hàng hiệu và đồ 'độc'

(12:55:57 PM 23/04/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Trong giới chủ sở hữu các CLB Việt Nam, ông bầu trẻ Nguyễn Đức Thụy đuợc coi là nguời sành điệu về khoản chơi hàng hiệu.


Bầu Thụy đang sở hữu Sài Gòn FC. Ảnh: ĐH.

 

"Chỉ cần bán điện thoại, sim hay bộ đồ trên nguời bầu Thụy, em đã có thể mua được cái nhà 4-5 tỷ ở Sài Gòn rồi, chứ nói gì đến siêu xe của ổng", một cầu thủ của Sài Gòn FC nói về thú chơi hàng hiệu của bầu Thụy.

 

Quả thật, trong giới chủ sở hữu các CLB bóng đá Việt Nam, ông bầu trẻ Nguyễn Đức Thụy đuợc coi là nguời sành điệu về khoản chơi hàng hiệu. Các cầu thủ kể lại rằng, trong lần đuợc bầu Thụy mời về tư dinh tại Ninh Bình, xe vừa đậu trước cổng, mới ngước mặt lên đã thấy choáng với căn nhà "đơn sơ" của bầu Thụy.

 

Đó là một ngôi biệt thự 4 tầng lầu, sừng sững như một chiếc hộp đồ sộ, đuợc thiết kế đẹp mắt tráng lệ. Nhưng thứ đập vào mặt mọi nguời đầu tiên là hai chiếc máy xúc - biểu tượng của nghề xây dựng cũng như chứng tỏ sự làm ăn phát đạt của Tập đoàn Xuân Thành - đặt ngạo nghễ ngay trước cổng. Có lẽ, đại gia xuất thân từ ngành xây dựng này quyết định dùng máy xúc làm vật trấn trạch, thay vì sư tử, hổ hay voi...

 

Đó chỉ là mới ngó từ bên ngoài, bước vào trong, tất cả còn bị lác mắt với những món đồ chơi xa xỉ của bầu Thụy. Chẳng hạn những chiếc kiếm Nhật xịn được thiết kế chạm trổ cầu kỳ, hoa văn tinh xảo. Hay những vật dụng được khảm bằng ngọc, đặt trong phòng làm việc của ông bầu này. Theo nhẩm tính của các cầu thủ, chỉ với vài món đồ chơi này thôi, cũng đã lên đến vài chục tỷ đồng chứ chẳng chơi.

 

Đỉnh cao phải nói đến bộ sưu tập siêu xe trong garage của bầu Thụy. Tay chơi này sở hữu một chiếc Maybach 62S mà vài người thạo xe cho biết giá của chiếc này khoảng 456.000 USD, được nhập về Việt Nam với giá sau thuế lên tới hơn một triệu USD. Chưa hết, bầu Thụy còn sở hữu hai chiếc Roll Royce uớc chừng giá hơn một triệu USD. Trong dàn siêu xe đuợc đắp mền cho đỡ bụi còn có chiếc Lexus trị giá khoảng 350.000 USD(khoảng 7 tỷ đồng).

 

Dường như đã chán với những "món đồ cũ" này, vừa qua bầu Thụy đã tậu thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost, có trị giá lên tới cả triệu USD. Chiếc siêu xe này đã xuất hiện trong cuộc đọ sức với siêu xe Lincoln Nagivator hầm hố của bầu Truờng (CLB Ninh Bình) ngày 19/3, khi mà Ninh Bình tiếp Sài Gòn FC tại cố đô Hoa Lư.

 

Garage với các siêu xe của bầu Thụy. Ảnh: BĐCS.

Ngoài nhà cửa, đất đai, xe cộ, bầu Thụy cũng tỏ ra là một "quý ông" sành điệu rất biết cách ăn mặc và cách chơi của bầu Thụy chính là chiếc điện thoại Vertu nạm vàng có giá khỏang 120.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Đi kèm chiếc điện thoại "nhỏ mọn" này là chiếc SIM "làng nhàng" xxxx888888.

 

Dĩ nhiên, vẻ lịch lãm và sang trọng của bầu Thụy còn được thể hiện qua cách khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, chiếc thắt lưng hiệu Hermes, hay đôi giày có giá lên tới cả chục ngàn USD. Đó là chưa kể đến những phụ kiện khác, như nhẫn, mắt kính... Nếu tính nhẩm cũng đã có giá lên tới cả ngàn USD.

 

Bỏ ra că trăm tỷ đồng để chơi bóng đá, hay thú vui tao nhã chơi golf vào những ngày nắng đẹp, cùng với việc sở hữu những bộ sưu tập không đụng hàng, bầu Thụy đã và đang chứng minh, mình là một nguời đàn ông thành đạt. Ông không chỉ kiếm tiền giỏi, mà còn rất biết cách xài tiền và nâng mình lên một "đẳng cấp" vuợt trội. Thế mới biết, với bầu Thụy không có gì là không thể chứ đừng nói là mua một vài ngôi sao bóng đá.

 

 

Theo Bóng Đá và Cuộc sống
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bầu Thụy - dân chơi hàng hiệu và đồ 'độc'

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI