Doanh nghiệp
ASUS năm thứ 3 liên tiếp là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015
(11:08:07 AM 05/11/2015)
ASUS tiếp tục được ghi nhận & vinh danh là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 liên tiếp ASUS giành giải thưởng danh giá này.
Thương hiệu xuất sắc nhất Đài Loanlà chương trình được tổ chức bởi Bộ Kinh tế và Thương Mại Đài Loan, ghi nhận dựa trên chỉ số đánh giá năng lực của các công ty nước này trên thị trường toàn cầu. Cũng trong lễ trao giải, công ty tư vấn chiến lược thương hiệu toàn cầu - Interbrand cũng tiết lộ giá trị thương hiệu của ASUS đạt 1.78 tỉ USD.
Ông Jackie Hsu – Phó Giám Đốc của ASUS cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi là Thương hiệu số 1 Đài Loan trong 3 năm liên tiếp. Tinh thần tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi là tôn chỉ giúp ASUS không ngừng đổi mới để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và giải thưởng này là một sự ghi nhận cho những nỗ lực đó”.
Năm 2015 ghi dấu sự thành công vượt bậc của ASUS với các dòng sản phẩm Zen và Republic of Gamers (ROG). Sau ZenFone2, tinh thần Zen của ASUS tiếp tục lan tỏa sang tablet với việc ra mắt dòng máy tính bảng ZenPad. Còn với ROG, dòng máy này tiếp tục nhận được sự khen ngợi từ phía người dùng với nhiều mẫu máy hàng đầu như ROG GX700, G752 hay card đồ họa GTX 980 Ti.
ZenPad là dòng máy tính bảng cao cấp với thiết kế sang trọng, trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, ZenPad tạo dấu ấn với người dùng nhờ khả năng tùy biến đa dạng với các bao da phong cách & ốp lưng đa chức năng như ZenClutch, ZenCase, Audio Cover hay PowerCase.Về thị trường di động, ZenFone 2vẫn là “át chủ bài” của ASUS với những tính năng nổi bật như camera 13MP, giao diện ZenUI hoàn toàn mới và hiệu năng 4GB RAM mạnh mẽ.
ASUS cũng củng cố vị trí dẫn đầu trong các thương hiệu game với sự sáng tạo cùng chất lượng hàng đầu từ dòng sản phẩm ROG. ROG GX700 nổi bật nhờ khả năng tản nhiệt bằng chất lỏng, còn G752 gây ấn tượng nhờ hệ thống đèn nền bàn phím cùng giải pháp thải bụi thông minh. Những sản phẩm này đã giúp ROG nói riêng và ASUS nói chung xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng game thủ trong suốt 10 năm qua.
Giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất Đài Loan được đánh giá dựa trên giá trị thương hiệu, bao gồm những tiêu chí như khả năng tài chính, sức ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Ra mắt cuốn sách “Chia sẻ và Tỉnh thức” (10/08/2025)
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
(Tin Môi Trường) - Ngày 25/4 mới đây, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh ký công văn số 2521/SXD-PTDT liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (thuộc Tập đoàn Vingroup) xin huy động vốn tại dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ…
.jpg)