Doanh nghiệp
Airbus giới thiệu trung tâm thúc đẩy kinh doanh hàng không toàn cầu
(19:13:40 PM 13/03/2015)Airbus giới thiệu trung tâm thúc đẩy kinh doanh hàng không toàn cầu
Khi sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ ngày càng trở nên gay gắt, Airbus đã đặt ra mục tiêu đẩy nhanh tốc độ thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo trong nội bộ và hoặc từ nguồn lực bên ngoài như các khách hàng và đối tác. Airbus BizLab sẽ hỗ trợ chiến lược phát triển này.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Airbus, ông Fabrice Brégier cho biết."Những ý tưởng mới và sáng tạo là chìa khóa giúp Airbus luôn dẫn đầu trong lĩnh vực hàng không. Thách thức đặt ra là phải đẩy nhanh quá trình biến các ý tưởng hứa hẹn nhất thành thực tế và điều này là mục tiêu chính của Bizlab. BizLab sẽ giúp Airbus thêm năng động bằng cách tập hợp những ý tưởng sáng tạo nhất trong các lĩnh vực khác nhau và mang chúng đến thị trường một cách nhanh chóng hơn."
Airbus BizLab chào đón mọi hồ sơ ứng tuyển của các doanh nhân, công ty khởi nghiệp và nhân viên của Airbus cho chương trình thúc đẩy kinh doanh hàng không. Hội đồng giám khảo gồm ông Yann Barbaux, Giám đốc sáng tạo của Airbus và ông Bruno Gutierres, Trưởng trung tâm Airbus BizLabs sẽ chọn ra các ý tưởng tiềm năng nhất.
Airbus sẽ hỗ trợ toàn diện cho các dự án trong giai đoạn đầu dưới hình thức "chương trình tăng tốc" trong vòng 6 tháng Thông qua các chương trình này, Airbus BizLab sẽ tạo cơ hội cho các ứng viên tiếp cận các các chuyên gia và cố vấn trong nhiều lĩnh vực: công nghệ, pháp lý, tài chính, tiếp thị và truyền thông; lên kế hoạch nghiên cứu bước đầu và tiếp cận thị trường.
Ngoài trung tâm Airbus BizLab đầu tiên tại Toulouse, Airbus sẽ mở trung tâm tiếp theo ở Hamburg, Đức, sau đó là ở Ấn Độ và các nước khác nhằm tạo nên một mạng lưới Airbus BizLab trên toàn cầu.
Airbus là hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới có trụ sở tại Toulouse, Pháp, cung cấp các dòng máy bay hiện đại và toàn diện nhất trên thị trường với sức chứa từ 100 đến hơn 500 chỗ. Hãng luôn đi đầu về ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản xuất ra các máy bay tiết kiệm nhiên liệu và yên tĩnh nhất thế giới. Airbus đã bán hơn 15.300 máy bay cho hơn 370 khách hàng trên toàn thế giới và chuyển giao hơn 8.950 chiếc kể từ khi máy bay Airbus đầu tiên được đưa vào khai thác.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Ra mắt cuốn sách “Chia sẻ và Tỉnh thức” (10/08/2025)
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
(Tin Môi Trường) - Ngày 25/4 mới đây, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh ký công văn số 2521/SXD-PTDT liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (thuộc Tập đoàn Vingroup) xin huy động vốn tại dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ…
.jpg)