Doanh nghiệp
10 năm Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM – Cúp MILO
(12:44:07 PM 11/10/2015)
Các đội tham dự lễ khai mạc Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TPHCM năm học 2015 – 2016
Xác định trường học là nơi phát hiện và tìm kiếm tài năng cho bộ môn bóng rổ một cách tốt nhất, đồng thời góp phần thiết thực đẩy mạnh thể thao học đường, từ năm 1995, Liên đoàn bóng rổ TPHCM đã tích cực hỗ trợ các trường học trên địa bàn thành phố xây dựng đội bóng học đường, cũng như tạo điều kiện cho các em tham gia thi đấu.
Giải bóng rổ Festival trường học – cúp MILO là giải đấu dành cho học sinh tất cả các cấp học trên địa bàn TPHCM, được tổ chức hai lần mỗi năm, trở thành hoạt động thể thao được phụ huynh, học sinh và người hâm mộ đón chào nồng nhiệt. Giải đấu thu hút hơn 500 đội với hơn 1.000 VĐV tham gia thi đấu, nhờ đó tìm ra hơn 10 VĐV tiêu biểu, đại diện Việt Nam tranh tài ở các giải đấu chuyên nghiệp quốc tế. Các thế hệ VĐV nổi tiếng trưởng thành từ phong trào thể thao học đường này như: Chong Paul, Trần Đoàn Mạnh Tuyên, Cao Thị Quỳnh Hoa, Trát Thị Nguyệt Nga… là minh chứng rõ nét nhất cho ý nghĩa thiết thực của giải đấu.
Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO trong suốt 10 năm qua, ông Huỳnh Trọng Khải, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ TPHCM cho biết, từ môn thể thao mới, ít người biết tới, bóng rổ trở thành 1 trong 3 môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đó là kết quả của sự nỗ lực hết mình của tập thể Liên đoàn bóng rổ TPHCM và Nestlé MILO vì sự phát triển của bóng rổ nói riêng và thể thao học đường nói chung.
Hiện nay, sau hơn 10 năm tích cực xây dựng, toàn thành phố có 127 CLB bóng rổ trường học đang hoạt động mạnh mẽ, có mặt ở 19/24 quận, huyện. So với 2.045 học sinh ở những năm đầu tiên, con số 16.000 học sinh tham gia tập luyện thường xuyên hiện nay đã cho thấy những nỗ lực không mệt mỏi của Liên đoàn bóng rổ TPHCM và Nestlé MILO trong việc phát triển nền bóng rổ nước nhà.
Đồng hành cùng Cúp MILO trong suốt 10 năm qua, Nestlé MILO ngoài việc hỗ trợ đồng phục, mũ và giải thưởng cho toàn bộ giải đấu thì còn trang bị hơn 20 giàn bóng rổ cho các trường tiểu học mỗi năm, trị giá hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã tổ chức 14 trại hè năng lượng tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, thu hút gần 30.000 học sinh tham dự, lấy bóng rổ làm môn thể thao chính bên cạnh bóng đá và nhảy hiện đại.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Ra mắt cuốn sách “Chia sẻ và Tỉnh thức” (10/08/2025)
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
(Tin Môi Trường) - Ngày 25/4 mới đây, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh ký công văn số 2521/SXD-PTDT liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (thuộc Tập đoàn Vingroup) xin huy động vốn tại dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ…
.jpg)