»

Thứ sáu, 18/04/2025, 14:38:45 PM (GMT+7)

SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển

(20:42:25 PM 03/03/2014)
(Tin Môi Trường) - Sáng 3/3, hai tờ báo là Sài Gòn Tiếp thị (SGTT) bộ mới và Thế Giới Tiếp thị (TGTT) đều xuất bản số đầu tiên giới thiệu với bạn đọc. Đáng chú ý, hai tờ báo đều khẳng định tờ báo của mình có bề dày lịch sử 19 năm phát triển.

 



Bìa 1 báo SGTT TGTT phát hành ngày 3.3 - Ảnh: Trung Hiếu


SGTT (bộ mới) nay trực thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, ở mục tòa soạn với bài “Câu chuyện một tờ báo”, viết: Cách đây 19 năm, SGTT ra đời số đầu tiên như một tạp chí thuộc Trung tâm thông tin triển lãm (Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM), sau đó trực thuộc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM. Đến ngày 26.2, tờ báo này bị thu hồi giấy phép.

Do đó nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn được giao nhiệm vụ tiếp tục xuất bản tờ báo này với bộ mới. Tờ báo vẫn giữ nguyên manchette, khổ báo và tần suất phát hành 3 kỳ vào thứ hai - tư - sáu như trước đây.

“Chúng tôi tin rằng tờ báo không những tồn tại mà còn có sức sống mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Và câu chuyện về một tờ báo vẫn tiếp diễn”, bài viết nhấn mạnh.

Còn báo TGTT viết: “Đội ngũ những người làm báo TGTT hôm nay cũng như 19 năm qua luôn thiết tha với nghề và luôn gắn bó thủy chung cùng các doanh nhân và người tiêu dùng Việt. Vì vậy thật vui khi được tiếp nối nhịp cầu truyền thông này cùng bạn đọc".

“Chúng tôi hứa nỗ lực bền bỉ, không ngừng đồng hành cùng bạn đọc trong những ngày tháng tới”, ban biên tập TGTT khẳng định.

TGTT số 1 có giá bán 5.800 đồng. Tờ báo có hơn 30 trang, trong đó có 9 trang quảng cáo. Về hình thức và nội dung, chỉ trừ manchette có sự khác biệt về tên gọi, còn chuyên mục hầu như giữ nguyên như SGTT bộ cũ. Ngay cả chữ “Tiếp thị” cũng giống hệt tờ SGTT cũ.

SGTT bộ mới có 26 trang, trong đó có 7 trang quảng cáo, bán với giá 4.800 đồng. “Với thời gian eo hẹp, với nguồn lực có hạn, những số báo đầu tiên có thể không làm hài lòng bạn đọc. Nhưng chúng tôi tin rằng, điều đó sẽ được cải thiện theo thời gian”, ban biên tập SGTT bộ mới, viết.

(Theo TNO)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI