Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển
(20:42:25 PM 03/03/2014)
Bìa 1 báo SGTT và TGTT phát hành ngày 3.3 - Ảnh: Trung Hiếu
SGTT (bộ mới) nay trực thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, ở mục tòa soạn với bài “Câu chuyện một tờ báo”, viết: Cách đây 19 năm, SGTT ra đời số đầu tiên như một tạp chí thuộc Trung tâm thông tin triển lãm (Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM), sau đó trực thuộc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM. Đến ngày 26.2, tờ báo này bị thu hồi giấy phép.
Do đó nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn được giao nhiệm vụ tiếp tục xuất bản tờ báo này với bộ mới. Tờ báo vẫn giữ nguyên manchette, khổ báo và tần suất phát hành 3 kỳ vào thứ hai - tư - sáu như trước đây.
“Chúng tôi tin rằng tờ báo không những tồn tại mà còn có sức sống mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Và câu chuyện về một tờ báo vẫn tiếp diễn”, bài viết nhấn mạnh.
Còn báo TGTT viết: “Đội ngũ những người làm báo TGTT hôm nay cũng như 19 năm qua luôn thiết tha với nghề và luôn gắn bó thủy chung cùng các doanh nhân và người tiêu dùng Việt. Vì vậy thật vui khi được tiếp nối nhịp cầu truyền thông này cùng bạn đọc".
“Chúng tôi hứa nỗ lực bền bỉ, không ngừng đồng hành cùng bạn đọc trong những ngày tháng tới”, ban biên tập TGTT khẳng định.
TGTT số 1 có giá bán 5.800 đồng. Tờ báo có hơn 30 trang, trong đó có 9 trang quảng cáo. Về hình thức và nội dung, chỉ trừ manchette có sự khác biệt về tên gọi, còn chuyên mục hầu như giữ nguyên như SGTT bộ cũ. Ngay cả chữ “Tiếp thị” cũng giống hệt tờ SGTT cũ.
SGTT bộ mới có 26 trang, trong đó có 7 trang quảng cáo, bán với giá 4.800 đồng. “Với thời gian eo hẹp, với nguồn lực có hạn, những số báo đầu tiên có thể không làm hài lòng bạn đọc. Nhưng chúng tôi tin rằng, điều đó sẽ được cải thiện theo thời gian”, ban biên tập SGTT bộ mới, viết.
Gửi ý kiến bạn đọc về: SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)