Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Phát hiện nhiều chai trà nhãn hiệu Dr.Thanh “bẩn”
(08:21:07 AM 10/10/2012)
![]() |
Nước uống Dr Thanh từng nhiều lần bị khách hàng phát hiện kém chất lượng |
Sự việc được phát hiện tại quán cà phê Cóc 115 Mai Hắc Đế. Ông Nguyễn Văn An (ở số nhà 119/16 Mai Hắc Đế) cho biết thứ nước này có vị rất chua. Theo quan sát của chúng tôi, những chai trà thảo mộc mang nhãn Dr.Thanh này được đóng trong chai nhựa 350ml, có màu nước nhạt hơn các chai khác, bên trong có đóng một lớp chất nhầy màu dẻo.
Theo thông tin trên chai sản phẩm, loại trà này do Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) sản xuất ngày 26.8.2012, hạn sử dụng sau 1 năm kể từ ngày sản xuất. Chủ quán Cóc cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, chị mua thùng trà này tại cửa hàng tạp hóa Ánh Nụ (69 Mai Hắc Đế) và đã phát hiện 12/24 chai trong thùng có hiện tượng như trên.
Cũng theo chị này, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã gọi theo số đường dây nóng ghi trên sản phẩm nhưng người trả lời chị tỏ ra rất vô trách nhiệm. Tuy nhiên, ngay sau khi chị thông báo về việc sẽ đề nghị cơ quan chức năng đến xử lý thì phía công ty đã cho người đến thỏa thuận. Người đến thỏa thuận có cho chị biết, lô hàng sản xuất ngày 26.8 nhập về Đăk Lăk 800 thùng và có rất nhiều chai bị hiện tượng trên. Hiện phía công ty này đã thu hồi về được 30 thùng hàng hỏng.
Chiều 9/10, thông qua chủ quán Cóc, chúng tôi đã được người chịu trách nhiệm của Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát tại Đăk Lăk hẹn gặp. Tuy nhiên, sau đó người này không đến vì lý do “không có trách nhiệm trả lời báo chí”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)