Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Number 1 Vitamin cam: cung cấp đầy đủ Vitamin thiết yếu
(14:29:48 PM 29/03/2013)Quang cảnh họp báo giới thiệu sản phẩm mới của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát sáng 29/3/2013
Number 1 Vitamin cam là sản phẩm vitamin đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới, trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu với công nghệ Aseptic, không chỉ đảm bảo tuyệt đối tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giữ nguyên vẹn giá trị của vitamin và hương cam tươi ngon. Bộ 3 thành phần gồm Vitamin C, vitamin nhóm B và Taurin – Inositol tạo nên công thức độc đáo, cung cấp đủ Vitamin để tăng cường sức đề kháng và chuyển hóa dinh dưỡng hằng ngày thành năng lượng tối đa cho hoạt động dài lâu suốt 24h.
Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát cho biết: “Tất cả các công đoạn sản xuất được kiểm soát chặt chẽ các thông số quá trình: nhiệt độ, áp xuất, thời gian và lưu lượng. Toàn bộ quy trình sản xuất từ đầu vào đến đầu ra được thực hiện trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại, khép kín, không chỉ đảm bảo sự vô trùng của sản phẩm mà còn giúp giữ lại hương vị tươi ngon, các chất dinh dưỡng thiết yếu và bảo tồn hàm lượng vitamin trong sản phẩm.” Được biết, Tân Hiệp Phát là Công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ vô trùng vào nước giải khát.
Sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin cam, đóng chai nhựa 350ml.
Number 1 Vitamin cam sẽ có mặt tại các điểm bán lẻ trên cả nước từ ngày 31/3/2013, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cao của người tiêu dùng, giúp mọi người có thể bổ sung được đầy đủ những vitamin cần thiết không tốn nhiều thời gian, công sức với chi phí thấp.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)