Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Nhận bao da giải trí cao cấp khi mua điện thoại The New HTC One
(12:11:45 PM 04/07/2013)Phiên bản The New HTC One màu đỏ tuyệt đẹp và sang trọng cũng sẽ sớm có mặt vào cuối tháng 7
Được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối hoàn hảo cùng màn hình rực rỡ 4.7” Full HD (1080p), chiếc điện thoại The New HTC One với giao diện màn hình chính BlinkFeed sống động, máy ảnh đột phá công nghệ UltraPixel và Zoe camera, cho phép chụp hình chất lượng cao chỉ trong tíc tắc gồm 20 tấm ảnh và một video clip 3 giây, loa stereo kép mặt trước với BoomSound mang lại âm thanh sống động, trung thực, những cải tiến mới nhất và độc đáo của HTC Sense đã làm thay đổi hoàn toàn những trải nghiệm về di động cũng như đặt ra một tiêu chuẩn mới cho những chiếc điện thoại thông minh.
Với bao da giải trí cao cấp dành riêng cho The New HTC One, người dùng có thể bảo vệ bạn đồng hành của mình khỏi những trầy xước, va chạm hàng ngày. Bao da giải trí còn có thể giúp dựng đứng chiếc điện thoại trên bàn để người dùng dễ dàng tận hưởng những bộ phim bom tấn Hollywood với âm thanh BoomSound sống động bất ngờ từ loa stereo kép mặt trước và âm thanh to rõ nhờ bộ khuếch đại âm thanh cùng Beats Audio tích hợp. Thật tuyệt vời để giải trí đỉnh cao với The New HTC One.
Thông tin hấp dẫn cho người dùng tại thị trường Việt Nam là phiên bản The New HTC One màu đỏ tuyệt đẹp và sang trọng cũng sẽ sớm có mặt vào cuối tháng 7 để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, khuấy động cuộc sống với sắc màu cá tính.
Cả 3 phiên bản The New HTC One màu bạc tinh tế, đen quý phái và đỏ sang trọng có giá bán lẻ là 15.990.000đ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)