Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Khai trương LOTTE Mart Đống Đa:Trải nghiệm phong cách mua sắm Hàn Quốc
(15:20:22 PM 18/03/2014)Ngày 27/3/2014, LOTTE Mart sẽ chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 7 - LOTTE Mart Đống Đa, tọa lạc tại 229 đường Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam tập đoàn LOTTE, với mục tiêu sở hữu 60 trung tâm thương mại trên cả nước vào năm 2020.
Hàng hoá phong phú trưng bày bắt mắt
Với 5 tầng lầu có tổng diện tích hơn 20.000m2, LOTTE Mart Đống Đa hoạt động với hình thức kinh doanh trung tâm thương mại cao cấp kết hợp với giải trí, hứa hẹn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo phong cách Hàn Quốc cho khách hàng tại Hà Nội. Nhân dịp khai trương, LOTTE Mart Đống Đa có chương trình giảm giá cực sốc từ 5% đến 49% hàng trăm sản phẩm thuộc tất cả các mặt hàng gồm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy...
Đặc biệt, tại đây còn có chương trình khuyến mãi “Tưng bừng khai trương – Tưng bừng trúng thưởng” dành cho tất cả các Hội viên của LOTTE Mart. Theo đó, với mỗi hóa đơn từ 300 nghìn đồng trở lên, Hội viên sẽ nhận được một Phiếu rút thăm trúng thưởng. Chương trình rút thăm được tổ chức vào 4 lần vào 4 tuần liền kề sau khai trương với tổng giải thưởng gồm 4 xe máy Honda Lead, 8 Ipad Air, 5 chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày, 100 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và 100 phiếu mua hàng 500 nghìn đồng. Ngoài ra, từ ngày 27/3 đến 11/4/2014, với mỗi hóa đơn từ 300 nghìn đồng trở lên, Hội viên còn nhận được một Phiếu cào trúng thưởng 100% một trong các sản phẩm Bánh LOTTE Pie 180 gr, Mì Nongshim Ramyun, Tảo biển Bibigo 10gr; Chảo LOTTE Save 16cm… Từ ngày 12/4 đến 27/4, với mỗi hóa đơn từ 300 nghìn đồng trở lên, Hội viên sẽ nhận được một chai dầu ăn Meizan Cooking Oil 400ml.
Bên cạnh trung tâm mua sắm tổng hợp, LOTTE Mart Đống Đa còn là nơi tập trung hầu hết các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới về ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm, vui chơi, giải trí, điện tử như Lotteria, Hotto, Canteen, GoGi House, The Blues, AK Club, POLO, Casio, The Face Shop, Fahasa, Lego, World Rider, King Pad, Bestech, Eco Tek… Các bậc phụ huynh cũng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm khi các bé thỏa sức vui chơi tại khu giải trí tiện nghi của trung tâm thương mại. Với không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cách trưng bày đẹp mắt, hàng hóa đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng giá cả cạnh tranh LOTTE Mart Đống Đa hứa hẹn mang lại cảm giác an tâm, thư giãn cho khách hàng của Thủ đô khi đến tham quan mua sắm. Hãy đến và trải nghiệm phong cách mua sắm Hàn Quốc!
Nhân dịp khai trương, LOTTE Mart Đống Đa khuyến mãi hàng trăm mặt hàng
Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại LOTTE Mart đã có mặt tại 4 quốc gia tại châu Á gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonexia và Việt Nam, với 258 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng. Tại Việt Nam, LOTTE Mart đã khai trương 7 trung tâm thương mại, tọa lạc tại những khu vực trọng điểm: LOTTE Mart Nam Sài Gòn tại quận 7; LOTTE Mart Phú Thọ tại quận 11 của TP.HCM; LOTTE Mart Đồng Nai tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; LOTTE Mart Đà Nẵng tại TP. Đà Nẵng. LOTTE Mart Bình Dương tại huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương; LOTTE Mart Phan Thiết tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; và LOTTE Mart Đống Đa, Hà Nội. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2014, LOTTE Mart sẽ tiếp tục khai trương các trung tâm thương mại PICO Tân Bình, Hà Nội Center, Vũng Tàu và Gò Vấp.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)