Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Giới thiệu chiến dịch "Tiêu dùng sản phẩm xanh" lần 4 - 2013 
(15:22:35 PM 23/05/2013)
Buổi họp báo đã tổng kết những kết quả của dự án. Qua 3 lần tổ chức (bắt đầu 2010) các dự án của chương trình như khu phố xanh, đạp xe tuyên truyền, kết nối xanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong tương lai,… đã thu hút được sự quan tâm lớn trong cộng đồng.
Cũng trong sáng nay, PGS.TS Nguyễn Văn Phước – Đại diện Viện Môi trường và Tài Nguyên đã trình bày về “Hiện trạng và tác động của ô nhiễm môi trường tại TP. HCM và Việt Nam”. Và PGS.TS Nguyễn Đình Tuấn cũng đã phát biểu về “chất lượng không khí đô thị TP. HCM” giúp những người tham gia hiểu rõ hơn về hiện trạng môi trường sống hiện nay.
Họp báo Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần 4 - 2013
Để phát huy kết quả đạt được, chiến dịch tiêu dùng xanh 2013 đã được đổi mới với việc áp dụng nhiều sáng tạo do các bạn tình nguyện viên đề xuất. Bạn Nguyễn Thanh Ngân – Điều phối chính hoạt động trình bày sơ lược về 8 dự án môi trường triển khai trong chiến dịch tiêu dùng xanh năm 2013: Người tiêu dùng tương lai, Ngày cộng đồng sống xanh, Kết nối xanh giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh, Khu phố thân thiện môi trường, Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh, cuộc thi Doanh nghiệp xanh – Sản phẩm xanh được cộng đồng yêu thích nhất, Tôi yêu sản phẩm xanh và Vũ điệu hành động xanh.
Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân và diễn viên Quốc Trường – Đại sứ chiến dịch cũng đến tham dự và chia sẻ tình cảm đối với chương trình. Đây là một chương trình ý nghĩa và mong muốn có thể đồng hành cùng chương trình cho những dự án mới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)