»

Chủ nhật, 20/04/2025, 15:15:47 PM (GMT+7)

Giới thiệu chiến dịch "Tiêu dùng sản phẩm xanh" lần 4 - 2013 Tin ảnh

(15:22:35 PM 23/05/2013)
(Tin Môi Trường) - Sáng 23/5/2013, đã diễn ra họp báo giới thiệu chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần 4 tại khách sạn Kim Đô. Chương trình nhằm hướng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm xanh, sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống.

Buổi họp báo đã tổng kết những kết quả của dự án. Qua 3 lần tổ chức (bắt đầu 2010) các dự án của chương trình như khu phố xanh, đạp xe tuyên truyền, kết nối xanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong tương lai,… đã thu hút được sự quan tâm lớn trong cộng đồng.

 

Cũng trong sáng nay, PGS.TS Nguyễn Văn Phước – Đại diện Viện Môi trường và Tài Nguyên đã trình bày về “Hiện trạng và tác động của ô nhiễm môi trường tại TP. HCM và Việt Nam”. Và PGS.TS Nguyễn Đình Tuấn cũng đã phát biểu về “chất lượng không khí đô thị TP. HCM” giúp những người tham gia hiểu rõ hơn về hiện trạng môi trường sống hiện nay.

 


Họp báo Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần 4 - 2013

 

Để phát huy kết quả đạt được, chiến dịch tiêu dùng xanh 2013 đã được đổi mới với việc áp dụng nhiều sáng tạo do các bạn tình nguyện viên đề xuất. Bạn Nguyễn Thanh Ngân – Điều phối chính hoạt động trình bày sơ lược về 8 dự án môi trường triển khai trong chiến dịch tiêu dùng xanh năm 2013: Người tiêu dùng tương lai, Ngày cộng đồng sống xanh, Kết nối xanh giữa doanh nghiệp và thế hệ xanh, Khu phố thân thiện môi trường, Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh, cuộc thi Doanh nghiệp xanh – Sản phẩm xanh được cộng đồng yêu thích nhất, Tôi yêu sản phẩm xanh và Vũ điệu hành động xanh.

 

Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân và diễn viên Quốc Trường – Đại sứ chiến dịch cũng đến tham dự và chia sẻ tình cảm đối với chương trình. Đây là một chương trình ý nghĩa và mong muốn có thể đồng hành cùng chương trình cho những dự án mới.

Mỹ Hạ (thực hiện)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Giới thiệu chiến dịch "Tiêu dùng sản phẩm xanh" lần 4 - 2013

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI