Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé
(20:52:52 PM 16/09/2015)
Theo đó, kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có “Sáng tươi tỉnh” với NESCAFÉ, “Sáng tươi khỏe” với thức uống dinh dưỡng MILO và ngũ cốc ăn sáng Nestlé, “Sáng tươi ngon” với nước tương MAGGI, “Sáng tươi sức sống” với bột ngũ cốc NESVITA. Lợi ích các bữa sáng với sản phẩm Nestle mang lại sẽ giúp các thành viên trong gia đình sự tỉnh táo, đầu óc minh mẫn, cơ thể tràn đầy năng lương và dinh dưỡng để khởi đầu ngày mới nhiều thành công.
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động trí óc và thể chất. Bữa sáng quan trọng là thế, nhưng theo một nghiên cứu gần đây cho thấy hơn 50% số người được hỏi không có đủ thời gian ăn sáng ở nhà, mà chủ yếu ăn nhanh tại văn phòng hoặc trên đường phố, với những món ăn phổ biến nhất là mì gói, phở, miến, bánh mì,… và người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm đến việc bảo đảm dinh dưỡng cho một bữa sáng ngon khỏe. Do đó, sự kết hợp các sản phẩm Nestlé trong các món ăn sáng thường ngày sẽ vẫn ngon miệng mà bảo đảm dinh dưỡng.
Là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới. Tập đoàn sở hữu 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh tới người cao tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu, từ thỏa mãn khẩu vị tới dinh dưỡng y khoa. Chương trình “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé” tại Việt Nam được xây dựng từ định hướng của tập đoàn “Chọn vui khỏe, chọn Nestlé” với các chương trình được thực hiện tại nhiều nước trên thế giới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)