Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Cam vàng hình trái tim hút khách 
(18:56:54 PM 23/08/2015)
Những quả cam vàng hình tim được bày bán tại một số cửa hàng ở Thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Chúng có màu vàng trông khá đẹp mắt và ấn tượng.
Sau một thời gian nghiên cứu, nông dân Hàn Quốc đã tạo ra những quả cam hình trái tim đầu tiên.
Những trái cam hình tim được bày bán tại siêu thị ở Seoul từ hồi năm 2009.
Giống cam lạ này còn được bày bán tại một cửa hàng đồ lưu niệm ở tòa nhà Seoul Tower của Hàn Quốc với giá 75.000 đồng/quả.
Để phát triển giống cam trái tim, các chủ vườn phải lồng ghép một chiếc khuôn hình tim cho mỗi quả cam trong quá trình quả phát triển.
Cam trái tim cũng có vị ngọt và vỏ mọng như loại cam tròn thông thường.
Khi cắt ra, hình trái tim được nhìn rõ ràng hơn.
Giống cam bắt mắt này còn được người tiêu dùng sử dụng làm quà Valentine để thể hiện tình yêu.
Những trái cam căng mọng hình trái tim được bày bán trong siêu thị Hàn Quốc.
Giống cam hình tim không chỉ xuất hiện ở Hàn Quốc, năm ngoái Nhật Bản cũng phát triển thành công giống cam độc đáo này.
Trước đó, nông dân Nhật Bản còn phát triển thành công những trái cây có hình ngũ giác từ loại cam tròn.
Nông dân Nhật Bản Keisuke Ninomiya đã tạo ra loại trái cây họ cam quýt có hình ngũ giác độc đáo. Loại cây trồng họ cam, quýt cho quả có hình ngũ giác được gọi là “iyokan” hoặc “Gokaku no Iyokan” được bán rất chạy ở Nhật Bản bởi nó được xem như lá bùa may mắn trong các kỳ thi.
Cái tên “Gokaku no Iyokan” cũng có nghĩa là “vị ngọt của sự thành công trong các kỳ thi”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)