Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Vinamilk chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi Đắk Lắk 
(13:35:55 PM 20/07/2013)
Anh Nguyễn Ngọc Thành – Quyền Giám Đốc Kinh doanh Miền Trung 2 đại diện Vinamilk phát biểu tại Hội thảo
Hiện nước ta có khoảng 8,65 triệu người cao tuổi, chiếm 9,9% dân số. Việt
Tại Hội thảo, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) đã tư vấn cho người cao tuổi các vấn đề về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người cao tuổi, đặc biệt vấn đề về “Sữa và sức khoẻ người cao tuổi”. Bác sỹ Toản cho biết, hiện nay, những rối loạn dinh dưỡng thường gặp ở người cao tuổi tăng cao, hậu quả những rối loạn dinh dưỡng đã làm tăng tỷ lệ mắc bệnh cấp, mãn; tăng tỷ lệ biến chứng; giảm tuổi thọ, tăng tỷ lệ tử vong; giảm chất lượng sống... Sữa và các sản phẩm từ sữa là một “siêu thực phẩm”, một hợp chất đầy đủ, đa dạng. Sữa có nhiều thành phần như: Protein; Whey Protein; Casein, Peptides, Phosphopeptides; Linoleic acid kết hợp(CLA); plant Sterol (Sterol Ester thực vật) - là chất béo được chiết xuất tự nhiên từ thực vật, có tác dụng ngăn cản sự hấp thu cholesterol từ ruột non vào máu, từ đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu; các Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, Folate; Estrogen thực vật, Phytochemical, Isoflavones (có nhiều trong sữa đậu nành)...Sữa mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, nếu dùng đủ 3 khẩu phần/ngày, giúp phục hồi, duy trì cân nặng và tình trạng dinh dưỡng, kể cả sau phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, tình trạng suy mòn do ung thư; ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ một số bệnh mạn tính: béo phì, cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh loãng xương…
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hữu Toản trình bày về sức khỏe dinh dưỡng của người cao tuổi
Bà Lâm Ngọc Trinh – Đại diện ngành hàng nước giải khát của Vinamilk chia sẻ với người tiêu dùng về sản phẩm Sữa Đậu Nành Goldsoy
Đông đảo người tiêu dùng tại Đắk Lắk đến tham dự Hội thảo
Cũng tại Hội thảo, Ông Nguyễn Ngọc Thành – Quyền Giám Đốc Kinh doanh miền Trung II của Vinamilk, Ông Nguyễn Quốc Huy – Trưởng Bộ phận Marketing ngành hàng nước giải khát, và Bà Nguyễn Thị Mỹ Hòa – đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi Đắk Lắk các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy.
Được biết, hiện nay Vinamilk có nhiều sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt chăm sóc sức khoẻ cho người cao tuổi. Vinamilk Sure Prevent – sản phẩm dinh dưỡng toàn diện mang lại lợi ích 3 TỐT cho người cao tuổi: giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch & tốt cho xương. Vinamilk Diecerna - sản phẩm dành cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh cao; Vinamilk Canxipro - sản phẩm bổ sung Canxi và Collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khỏe; Sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm không biến đổi gen GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu rót hộp.
Toàn bộ quy trình sản xuất các sản phẩm Vinamilk hiện nay được quản lý theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 & đạt tiêu chuẩn HACCP - tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay. Tất cả sản phẩm của Vinamilk đều không dùng chất bảo quản.
Thành lập từ năm 1976, 37 năm qua, từ hai nhà máy sữa nhỏ ban đầu là Nhà máy Sữa Thống Nhất và Nhà máy Sữa Trường Thọ, đến nay Vinamilk đã có 12 nhà máy và là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sữa Việt Nam. Cuối tháng 4 vừa qua, Vinamilk đã khánh thành và đi vào hoạt động Nhà máy Sữa bột Việt Nam với tổng trị giá đầu tư 2.000 tỷ đồng (tương đương 100 triệu USD). Từ nhà máy này các sản phẩm sữa bột của Vinamilk không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà sẽ còn xuất khẩu đi nhiều nước trên Thế giới.Không chỉ có 12 nhà máy sản xuất trong nước, Vinamilk còn đầu tư một nhà máy sữa ở New Zealand và xuất khẩu đến 26 nước trên thế giới. Tính riêng từ đầu năm 2013 đến nay, Vinamilk đã đạt kim ngạch xuất khẩu hơn 92 triệu USD. Kế hoạch đến cuối năm 2013, Vinamilk sẽ đạt kim ngạch xuất khẩu khoảng hơn 230 triệu USD. Các mặt hàng Vinamilk xuất khẩu chính hiện nay là: sữa bột trẻ em, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi,… được xuất khẩu với chính thương hiệu của Vinamilk.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
.jpg)