»

Thứ năm, 14/08/2025, 11:48:37 AM (GMT+7)

Vụ chết người sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Truy xét nghi can thứ 3!

(10:50:32 AM 08/07/2014)
(Tin Môi Trường) - Cơ quan điều tra đang làm rõ việc đánh anh Chín đến tử vong có liên quan đến việc xử phạt vi phạm giao thông của anh Chín hay không.

 

Ngày 7-7, thông tin từ Văn phòng Công an TP.HCM cho biết cơ quan điều tra Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của anh Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, quê Đà Nẵng, ngụ quận Gò Vấp). Theo Thiếu tá Nguyễn Quang Thắng, Phó Chánh Văn phòng Công an TP.HCM, sau khi có kết luận điều tra chính thức về vụ việc, Công an TP sẽ tổ chức họp báo công bố thông tin trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, Công an quận Tân Bình đã bắt giữ Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê Đắk Nông) và Ngô Thành Vương (18 tuổi, ngụ quận Tân Bình) do có liên quan đến việc gây ra cái chết của anh Chín. Ngay sau đó, hai nghi can này đã được Công an quận Tân Bình bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM.

Hiện trường vụ việc

Được biết liên quan đến cái chết bất thường của nạn nhân Nguyễn Văn Chín, cơ quan điều tra đang tiếp tục truy xét một nghi can khác là người thứ ba có liên quan. Hiện cơ quan Công an TP.HCM đang thẩm vấn lấy lời khai của các nghi can để làm rõ động cơ, mục đích đánh anh Chín đến tử vong và việc đánh người này có liên quan đến việc tổ CSGT Công an quận Tân Bình xử phạt vi phạm giao thông của anh Chín hay không.

Như đã thông tin vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 15 đêm 25-6, tổ CSGT Công an quận Tân Bình làm nhiệm vụ tại giao lộ Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý ra hiệu lệnh dừng xe, tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của anh Chín, kết quả đo nồng độ cồn của anh Chín vượt mức quy định nên tổ CSGT lập biên bản vi phạm đối với anh Chín. Tuy nhiên, theo Công an TP thì anh Chín không ký tên vào biên bản, cự cãi và bỏ đi.

 

Theo các nhân chứng và lời kể của anh Chín với người nhà trước khi tử vong thì do cự cãi với CSGT vì không được giao biên bản, anh Chín được hai người mặc thường phục gọi ra chỗ vắng trao đổi riêng nhưng khi ra ngoài cách tổ CSGT khoảng 50 m, anh Chín bị nhóm người này đánh, đá đến xỉu đi. Sau khi được đưa đến BV Thống Nhất cấp cứu, anh Chín đã tử vong. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, xác định anh Chín tử vong do viêm phúc mạc và thủng ruột non.

(Theo PL TPHCM)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Vụ chết người sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Truy xét nghi can thứ 3!

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

(Tin Môi Trường) - Bài viết là khái quát ý kiến phản hồi của GS.TS.NGND Đặng Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam về câu hỏi khảo sát mới đây, của bạn Gia Hân, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Xin trân trọng giới thiệu về nội dung ý kiến này cùng bạn đọc.

Tin Môi Trường
 PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

(Tin Môi Trường) - Dự kiến từ năm 2026, Hà Nội sẽ bắt đầu cấm xe máy lưu thông trên tuyến đường Vành đai 1 - một chủ trương nhằm giảm tải ùn tắc, cải thiện môi trường. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần nhìn nhận kỹ hơn các yếu tố khí tượng đặc thù của Hà Nội, tác động xã hội - sinh kế và tính khả thi của hạ tầng giao thông công cộng trước khi “siết” xe máy. Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Vũ Thanh Ca – Giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - chia sẻ góc nhìn khoa học về nghịch nhiệt, vai trò “cứu cánh” của xe máy, rủi ro xe điện và gợi ý lộ trình phù hợp cho bài toán giao thông đô thị bền vững.

VACNE 30 năm
 Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

(Tin Môi Trường) - Việt Nam đã thu được 1.250 tỉ đồng từ tín chỉ carbon. Với sự phát triển và yêu cầu hiện nay, tương lai chúng ta có đủ tín chỉ carbon để bù vào thâm hụt?

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI