»

Chủ nhật, 03/08/2025, 18:41:54 PM (GMT+7)

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh: Cây như "quái thú” trên QL1A không phải của tôi

(22:08:12 PM 29/03/2018)
(Tin Môi Trường) - Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh, nguyên Cục phó Cục CSGT khẳng định, cây khủng lọt qua nhiều tỉnh thành không phải của ông.

Tối 26/3, người dân huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) ngỡ ngàng thấy xe đầu kéo BKS 73C-03464 và rơ moóc BKS 00338DN chạy trên QL1A chở theo 1 cây gỗ khủng có dấu hiệu vi phạm luật giao thông: quá tải, quá khổ và không được che chắn đủ an toàn khi lưu thông.

 

Thiếu[-]tướng[-]Nguyễn[-]Hữu[-]Dánh:[-]Cây[-]như[-]"quái[-]thú”[-]trên[-]QL1A[-]không[-]phải[-]của[-]tôi 

Cây cổ thụ quá khổ vô tư đi qua nhiều tỉnh thành.
 
Chiếc xe chở cây “lọt” qua hầu hết các chốt giao thông trên QL1A mà không bị cảnh sát “tuýt còi”.
 
Được biết, cây khủng nói trên do công ty TNHH cơ khí Hải Sơn (TP Đồng Hới, Quảng Bình) nhận vận chuyển.
 
Trả lời trên báo Dân trí, ông Nguyễn Hải Sơn, GĐ công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn thừa nhận chiếc xe nói trên là của đơn vị ông và cho biết, xe chở cây từ huyện Ea Kar, Đắk Lắk. Chiếc xe chở cây cho Tướng Dánh. 
 
Thiếu[-]tướng[-]Nguyễn[-]Hữu[-]Dánh:[-]Cây[-]như[-]"quái[-]thú”[-]trên[-]QL1A[-]không[-]phải[-]của[-]tôi
 
Tuy nhiên đến chiều nay, khi trả lời VietNamNet, Thiếu tướng Dánh phủ nhận thông tin. Ông khẳng định cây khủng đó không phải là của mình.
 
“Đó không phải là cây của tôi. Sau khi xem báo, nhìn hình ảnh về cây khủng thì tôi nói thẳng đó không phải là cây của tôi", ông nói.
 
Thiếu tướng cho biết: "Khi thấy tên tôi là chủ nhân của cây, tôi tá hoả và liền gọi cho lãnh đạo tờ báo. Tôi khẳng định cây này không phải của tôi. Ai nói cây đó của tôi là không đúng”.
(Theo Thiện Lương/VNN)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh: Cây như "quái thú” trên QL1A không phải của tôi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

(Tin Môi Trường) - Bài viết là khái quát ý kiến phản hồi của GS.TS.NGND Đặng Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam về câu hỏi khảo sát mới đây, của bạn Gia Hân, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Xin trân trọng giới thiệu về nội dung ý kiến này cùng bạn đọc.

Tin Môi Trường
 PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

(Tin Môi Trường) - Dự kiến từ năm 2026, Hà Nội sẽ bắt đầu cấm xe máy lưu thông trên tuyến đường Vành đai 1 - một chủ trương nhằm giảm tải ùn tắc, cải thiện môi trường. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần nhìn nhận kỹ hơn các yếu tố khí tượng đặc thù của Hà Nội, tác động xã hội - sinh kế và tính khả thi của hạ tầng giao thông công cộng trước khi “siết” xe máy. Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Vũ Thanh Ca – Giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - chia sẻ góc nhìn khoa học về nghịch nhiệt, vai trò “cứu cánh” của xe máy, rủi ro xe điện và gợi ý lộ trình phù hợp cho bài toán giao thông đô thị bền vững.

VACNE 30 năm
 Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

(Tin Môi Trường) - Việt Nam đã thu được 1.250 tỉ đồng từ tín chỉ carbon. Với sự phát triển và yêu cầu hiện nay, tương lai chúng ta có đủ tín chỉ carbon để bù vào thâm hụt?

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI