»

Thứ hai, 04/08/2025, 11:39:49 AM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Bộ Công an triệu tập 8 kiểm lâm Thanh Hóa

(20:43:09 PM 05/08/2014)
(Tin Môi Trường) - Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa gửi giấy triệu tập 8 cán bộ kiểm lâm Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng số 1, chi cục kiểm lâm Thanh Hóa.


Cán bộ thuộc Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng số 1, chi cục kiểm lâm Thanh Hóa kiểm đếm số tê tê (động vật hoang dã quý hiếm) bắt giữ sáng 29-7 vừa qua - Ảnh: Hà Đồng


Ông Lê Quốc Việt- phó chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa - Ảnh: Hà Đồng.



Ông Lê Quốc Việt- phó chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa - cho biết thông tin trên vào chiều 5-8.

Số cán bộ này có liên quan đến việc kiểm tra, xử lý vi phạm chiếc ô tô chở gỗ mang biển kiểm soát 37C- 060.12 ngày 1-8.

Đây cũng là vụ liên quan đến việc C48- Bộ Công an bắt giữ ông Lê Đức Hải- trạm trưởng của đội trên vào chiều tối 1-8 để điều tra hành vi nhận hối lộ của ông Hải.

Tám cán bộ kiểm lâm bị cơ quan CSĐT Bộ Công an triệu tập gồm: Lê Văn Hải- phó đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng số 1, Nguyễn Xuân Vịnh- kiểm lâm viên, Lê Chí Thanh- kiểm lâm viên, Nguyễn Hữu Trung- kiểm lâm viên, Nguyễn Bá Phúc- kiểm lâm viên, Lê Nguyên Chất- cán bộ thanh tra pháp chế, Đỗ Đình Chung- kiểm lâm viên, Nguyễn Thế Vinh- kiểm lâm viên.

Ông Lê Quốc Việt cho biết thêm, sau khi nhận được giấy triệu tập của cơ quan CSĐT Bộ Công an, số cán bộ kiểm lâm nêu trên đã ra Hà Nội làm việc.

Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa yêu cầu số cán bộ liên quan đến việc kiểm tra, xử lý vi phạm chiếc ô tô chở gỗ mang biển kiểm soát 37C- 060.12 ngày 1-8 phải hợp tác với cơ quan CSĐT Bộ Công an để sớm có kết quả điều tra vụ việc.

Ngày 5-8, lãnh đạo chi cục, các phòng chuyên môn đã làm việc với Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng số 1 để làm công tác chính trị, tư tưởng cho tập thể, cán bộ, công chức, viên chức đội này, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Việc có xử lý kỷ luật, thuyên chuyển cán bộ ở đội trên hay không, đến nay chi cục đang chờ kết quả kết luận của cơ quan điều tra C48 và công tác thanh tra của chi cục.

(Theo TTO)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cơ quan CSĐT Bộ Công an triệu tập 8 kiểm lâm Thanh Hóa

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
CPECO VACNE
 Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

(Tin Môi Trường) - Bài viết là khái quát ý kiến phản hồi của GS.TS.NGND Đặng Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam về câu hỏi khảo sát mới đây, của bạn Gia Hân, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Xin trân trọng giới thiệu về nội dung ý kiến này cùng bạn đọc.

Tin Môi Trường
 PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

(Tin Môi Trường) - Dự kiến từ năm 2026, Hà Nội sẽ bắt đầu cấm xe máy lưu thông trên tuyến đường Vành đai 1 - một chủ trương nhằm giảm tải ùn tắc, cải thiện môi trường. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần nhìn nhận kỹ hơn các yếu tố khí tượng đặc thù của Hà Nội, tác động xã hội - sinh kế và tính khả thi của hạ tầng giao thông công cộng trước khi “siết” xe máy. Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Vũ Thanh Ca – Giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - chia sẻ góc nhìn khoa học về nghịch nhiệt, vai trò “cứu cánh” của xe máy, rủi ro xe điện và gợi ý lộ trình phù hợp cho bài toán giao thông đô thị bền vững.

VACNE 30 năm
 Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

(Tin Môi Trường) - Việt Nam đã thu được 1.250 tỉ đồng từ tín chỉ carbon. Với sự phát triển và yêu cầu hiện nay, tương lai chúng ta có đủ tín chỉ carbon để bù vào thâm hụt?

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI