»

Thứ năm, 14/08/2025, 11:49:35 AM (GMT+7)

Bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Lời kể của tài xế taxi chở nạn nhân

(17:49:34 PM 29/06/2014)
(Tin Môi Trường) - Sáng 29/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, thụ lý vụ việc liên quan đến một người đàn ông bị vỡ ruột non và chết tại Bệnh viện Thống Nhất (quận Tân Bình) sau khi CSGT đo nồng độ cồn.




Các con ông Chín đau đớn, bàng hoàng trước cái chết của cha

 


Tiếp chúng tôi tại đám tang trong căn nhà số 1050/8 Quang Trung (phường 8, quận Gò Vấp), người nhà ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi) không giấu được nỗi đau.

Chị Dương Thị Thảo, vợ ông Chín ôm di ảnh của chồng, khóc nấc. Ngoài căn bệnh đau cột sống hành hạ thường ngày, nay chị lại chịu thêm nỗi đau mất chồng. Hai con trai của anh Chín, một đứa học lớp 12, một đứa học lớp 4 cũng ngơ ngác, đớn đau nhìn mẹ và di ảnh cha mà khóc ngất đi.

Nhiều người hàng xóm không khỏi xót xa trước sự ra đi đột ngột của ông Chín. Một số người cho biết ông Chín là người hiền lành, tốt tính. Tuy nhiên họ không hiểu vì sao lại chết bất thường như vậy.

Kể lại với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tình là anh ruột nạn nhân cho biết: “Tại bệnh viện, em tôi bị bể ruột non nên chết dù đã được các bác sĩ tiến hành mổ để khâu ruột”.

Theo lời ông Tình, trong bệnh viện lúc còn tỉnh táo, anh Chín kể lại rằng: Tối 25.6, em có uống bia. Khoảng 23 giờ, em đi xe máy về nhà, khi đến ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình, TP.HCM), thì bị một tổ CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, sau đó CSGT đưa xe máy lên xe tải chở về nhưng em không chịu, yêu cầu phải giao biên bản để biết lỗi gì và lấy xe ở đâu. Thì xuất hiện hai thanh niên mặc thường phục đứng trong nhóm CSGT bước ra, dẫn em đi, nói là sẽ đưa biên bản nhưng em bị hai người đó đá vào bụng nên bất tỉnh.

Liên hệ với tài xế taxi tên H. (36 tuổi) thuộc hãng Vinasun, người đưa ông Chín vào bệnh viện đêm 25.6, anh kể lại: Tối 25.6, khoảng tầm 23 giờ đến 24 giờ đêm, khi tôi đang lái xe taxi qua đoạn Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý thì có một nhóm mặc đồng phục CSGT vẫy tôi vào, sau đó bảo chở người đàn ông đó về nhà. Tuy nhiên trên xe người này nói đang rất đau đớn do bị CSGT đánh, nên nhờ tôi chở vào bệnh viện. Sau đó tôi chở anh này đến Bệnh viện Thống Nhất.

Ông Tình cho biết ở bệnh viện bác sĩ xét nghiệm Chín bị thương tích, đau thắt vùng bụng, được chuyển lên khoa Ngoại tổng quát theo dõi. Đến 0 giờ ngày 26.6, em trai của ông được đưa vào phòng mổ vì bị vỡ ruột non. Tuy nhiên đến khoảng 1 giờ 30 sáng 27.6, gia đình nhận tin ông Chín tử vong.

Hiện Công an quận Tân Bình đã tiến hành khám xe nạn nhân và tiếp tục lấy lời khai từ các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên đơn vị này vẫn chưa có phát ngôn chính thức với báo chí về vụ việc.

(Theo Thanh niên)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bị đánh chết sau khi CSGT đo nồng độ cồn: Lời kể của tài xế taxi chở nạn nhân

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện

(Tin Môi Trường) - Bài viết là khái quát ý kiến phản hồi của GS.TS.NGND Đặng Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam về câu hỏi khảo sát mới đây, của bạn Gia Hân, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Xin trân trọng giới thiệu về nội dung ý kiến này cùng bạn đọc.

Tin Môi Trường
 PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”

(Tin Môi Trường) - Dự kiến từ năm 2026, Hà Nội sẽ bắt đầu cấm xe máy lưu thông trên tuyến đường Vành đai 1 - một chủ trương nhằm giảm tải ùn tắc, cải thiện môi trường. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần nhìn nhận kỹ hơn các yếu tố khí tượng đặc thù của Hà Nội, tác động xã hội - sinh kế và tính khả thi của hạ tầng giao thông công cộng trước khi “siết” xe máy. Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Vũ Thanh Ca – Giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - chia sẻ góc nhìn khoa học về nghịch nhiệt, vai trò “cứu cánh” của xe máy, rủi ro xe điện và gợi ý lộ trình phù hợp cho bài toán giao thông đô thị bền vững.

VACNE 30 năm
 Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?

(Tin Môi Trường) - Việt Nam đã thu được 1.250 tỉ đồng từ tín chỉ carbon. Với sự phát triển và yêu cầu hiện nay, tương lai chúng ta có đủ tín chỉ carbon để bù vào thâm hụt?

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI