Trao đổi - Phản biện » Pháp lý
Hoa hậu Mỹ Xuân đã tổ chức đường dây người mẫu bán dâm như thế nào? 
(08:54:43 AM 02/03/2013)
Mới đây cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố 5 bị can trong đường dây mua bán dâm quy mô bị khám phá vào đầu tháng 6/2012.
5 bị can bị đề nghị truy tố về hành vi “môi giới mại dâm” gồm: Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ quận 2, TP.HCM, từng đạt danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông 2009, hành nghề người mẫu tự do), Trần Quang Mai (SN 1971, ngụ quận 3, TP.HCM, hành nghề chăm sóc sắc đẹp), Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề tài xế), Lê Quang Tuấn Anh (SN 1985 ngụ tỉnh Lâm Đồng, tạm trú quận Phú Nhuận) và Nguyễn Thị Hoa (nghệ danh Thiên Kim, SN 1986, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề người mẫu).
![Các[-]tú[-]ông,[-]tú[-]bà[-]trong[-]đường[-]dây[-]mại[-]dâm[-]toàn[-]diễn[-]viên,[-]người[-]mẫu](http://dantri4.vcmedia.vn/F5PTk2fd0dyFcSMai7us/Image/2013/02/myxuan2-82b42.jpg)
Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đã phát lệnh truy nã và đang truy bắt tú ông Lương Quốc Huy (SN 1987, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để xử lý trước pháp luật về hành vi “môi giới mại dâm”.
Kết luận điều tra cho biết, các đối tượng nói trên cầm đầu 1 đường dây môi giới mua bán dâm, dưới trường là những chân dài hoạt động trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Trong số đó Mỹ Xuân và Hoa vừa là tú bà, vừa là gái bán dâm.
Về mức giá bán dâm, các tú ông, tú bà quy định là 1.500 – 2.500 USD/lượt. Tiền hoa hồng số đối tượng môi giới lấy là 40% - 60%.
Mỹ Xuân được xác định là người có vai trò đáng kể. Ban đầu khi hành nghề người mẫu tự do, Mỹ Xuân bán dâm với giá vài triệu đồng/lượt. Đến khi đoạt danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông 2009, bất ngờ Mỹ Xuân nâng giá bán dâm lên mức ngàn USD.
Mỹ Xuân khai, nhiều lần bán dâm tại các khách sạn cao cấp ở trung tâm TP.HCM hoặc dẫn đại gia về căn hộ thuê tại quận 2 để mua – bán.
Khi rành rẽ việc mua bán, nhiều mối lái Mỹ Xuân bước vào nghề chăn dắt. Tất nhiên, đào là các đàn em trong nghề của Mỹ Xuân hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên các chân dài này chỉ là dạng chập chững hoặc chẳng có mấy tiếng tăm. Theo đó Mỹ Xuân và các tú ông, tú bà như đã nói trên hình thành 1 đường dây mua bán dâm kín đáo.
![Các[-]tú[-]ông,[-]tú[-]bà[-]trong[-]đường[-]dây[-]mại[-]dâm[-]toàn[-]diễn[-]viên,[-]người[-]mẫu](http://dantri4.vcmedia.vn/F5PTk2fd0dyFcSMai7us/Image/2013/02/myxuan3-82b42.jpg)
Ngoài mối khách làng chơi theo dạng người này giới thiệu người kia, những kẻ chăn dắt lê la đến các tụ điểm ăn chơi, quán bar, vũ trường để… săn đại gia. Khi khách có nhu cầu chỉ cần điện thoại cho Mỹ Xuân hoặc các tú ông, tú bà thì những đối tượng này sẽ điều "đào" đến tận khách sạn phục vụ.
Qua 1 năm xác lập chuyên án, chiều 2/6/2012 trinh sát đội nghiệp vụ số 5, phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM đã ập vào 2 khách sạn đóng tại địa bàn quận 1 bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Được biết 4 giá bán dâm bị bắt quả tang thì có 3 người hoạt động trong giới giải trí với giá bán dâm 1.500 – 2.500 USD/người/lượt, còn lại là 1 sinh viên mức bán dâm 5 triệu đồng.
4 chân dài nói trên là do tú bà Quang Mai và Mỹ Xuân điều đến khách sạn phục vụ theo mối ruột, là 4 vị đại gia tại huyện Bình Chánh, yêu cầu.
Từ lời kha của các đối tượng bị bắt quả tang, công an đã bóc gỡ toàn bộ đường dây. Quá trình điều tra, đến nay công an TP.HCM đã làm rõ nhiều vụ môi giới bán dâm khác do các đối tượng kể trên tổ chức.
Ý kiến bạn đọc về: Hoa hậu Mỹ Xuân đã tổ chức đường dây người mẫu bán dâm như thế nào?
-
quyen (11:02:11 AM 02/03/2013)Hoa hậu Mỹ Xuân đã tổ chức đường dây người mẫu bán dâm như thế nào?
Cần phải xét sử nghiêm với tổ chức đường dây người người mẫu bán dâm này để làm gương cho những kẻ khác.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Cần làm rõ chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân
-
Chủ tịch thành phố Cam Ranh thua kiện người san ủi đất thuê
-
Vụ án làm giả báo cáo ĐTM: Cơ quan nào có thẩm quyền phê duyệt?
-
Đắk Lắk chưa báo cáo về các gói thầu liên quan đến Công ty Công Minh
-
Sau gần 8 tháng, Sở Xây dựng vẫn chưa báo cáo kết quả kiểm tra Đồi Cù Đà Lạt
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục lên tiếng vụ san lấp vùng đệm vịnh Hạ Long
-
Quốc hội thông qua Luật Tài nguyên nước (sửa đổi): Nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước về tài nguyên nước
-
Thái Bình giảm diện tích khu bảo tồn không đúng luật
-
Vì sao Bình Thuận chưa nộp báo cáo tác động môi trường dự án hồ Ka Pét?
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện
(Tin Môi Trường) - Bài viết là khái quát ý kiến phản hồi của GS.TS.NGND Đặng Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội BVTN&MT Việt Nam về câu hỏi khảo sát mới đây, của bạn Gia Hân, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Xin trân trọng giới thiệu về nội dung ý kiến này cùng bạn đọc.

PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ”
(Tin Môi Trường) - Dự kiến từ năm 2026, Hà Nội sẽ bắt đầu cấm xe máy lưu thông trên tuyến đường Vành đai 1 - một chủ trương nhằm giảm tải ùn tắc, cải thiện môi trường. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần nhìn nhận kỹ hơn các yếu tố khí tượng đặc thù của Hà Nội, tác động xã hội - sinh kế và tính khả thi của hạ tầng giao thông công cộng trước khi “siết” xe máy. Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Vũ Thanh Ca – Giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - chia sẻ góc nhìn khoa học về nghịch nhiệt, vai trò “cứu cánh” của xe máy, rủi ro xe điện và gợi ý lộ trình phù hợp cho bài toán giao thông đô thị bền vững.

Có thể ”để dành” tín chỉ carbon để bán giá cao hơn?
(Tin Môi Trường) - Việt Nam đã thu được 1.250 tỉ đồng từ tín chỉ carbon. Với sự phát triển và yêu cầu hiện nay, tương lai chúng ta có đủ tín chỉ carbon để bù vào thâm hụt?
.jpg)