Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ ba, 14/10/2025, 00:52:35 AM (GMT+7)
VinaPhone tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng hấp dẫn
(11:15:27 AM 15/11/2011)(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Với thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT 2011 thể hiện cam kết của VNPT là không ngừng mang đến cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
>> Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27 >> VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4 >> VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch >> VNPT phát sóng 5G VinaPhone phục vụ sự kiện vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới ICF >> VinaPhone tái xuất với đại nhạc hội “Thank you, Vienam” quy tụ dàn sao “khủng”
.jpg)
Tham gia Tuần lễ VNPT, VinaPhone đã triển khai nhiều hoạt dộng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để không ngừng mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Đặc biệt trong dịp này, VinaPhone đã tổ chức trao các giải thưởng có giá tri lớn cho các khách hàng đã may mắn trong các chương trình khuyến mại nhằm mục tiêu trên.
Các giải thưởng lớn được VinaPhone trao cho khách hàng trong dịp này, bao gồm: Giải thưởng đặc biệt trị giá 100.000.000 đồng của chương trình “Trải nghiệm MoMo, tiền vô đầy túi” được trao cho cho khách hàng Nguyễn Duy Linh, số thuê bao: 091736xxxx . Ngoài ra, 11 giải thưởng của chương trình “Triệu phú SMS”, mỗi giải trị giá 30.000.000 VNĐ được trao cho 11 khách hàng khác.
Anh Nguyễn Duy Linh, người may mắn trúng giải thưởng 100 triệu đồng trong chương trình “Trải nghiệm MoMo, tiền vô đầy túi” phát biểu cảm tưởng khi nhận giải: “Tôi hoàn toàn thỏa mãn với việc lựa chọn dịch vụ của VinaPhone, không phải vì phần thưởng lớn, mà còn vì dịch vụ Ví điện tử MoMo đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng trong việc thanh toán”.
NGUYỄN THU HỒNG
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)