Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone tặng thẻ học tiếng Anh trực tuyến cho học sinh, sinh viên
(10:47:59 AM 09/09/2011)Học tiếng Anh trực tuyến trên mạng- Ảnh minh họa
Trong dịp này các thuê bao là HSSV của VinaPhone đều được tặng thẻ học tiếng Anh trực tuyến BEA Card ; được miễn phí 1 tháng cước thuê bao dịch vụ Ringtunes (nhạc chờ) và 1 tháng cước thuê bao dịch vụ MCA (thông báo cuộc gọi nhỡ) khi kích hoạt gói cước HSSV. Chương trình cụ thể :
Miễn phí khóa học Tiếng Anh trực tuyến BEA Card trong thời gian 2 tháng:
Nắm bắt được tầm quan trọng của việc đào tạo ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên, VinaPhone tặng khách hàng là thuê bao HSSV 01 khóa học tiếng Anh trực tuyến BEA Card với thời gian 2 tháng. Khóa học này sẽ hỗ trợ rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh: phát âm tiếng Anh, nâng cao kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh, luyện tiếng Anh thương mại và có các bài kiểm tra cuối khóa. Mỗi thuê bao HSSV sẽ được tặng 1 thẻ học miễn phí trong vòng 2 tháng tính từ thời điểm kích hoạt thẻ học. Để sử dụng thẻ học tiếng anh trực tuyến, các bạn học sinh có thể đăng ký khóa học một cách đơn giản, dễ dàng bằng việc khai báo số điện thoại VinaPhone trên website: www.bea.vn.
Điều chỉnh cước thuê bao dịch vụ nhạc chờ và dịch vụ quản lý cuộc gọi nhỡ từ khi kích hoạt cho các Thuê bao HSSV và miễn phí 1 tháng phí hòa mạng.
Dịch vụ nhạc chờ Ringtune và Dịch vụ Quản lý cuộc gọi nhỡ MCA là những dịch vụ đang rất thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng bởi tính trẻ trung, vui vẻ, tiện ích. Các khách hàng khi chuyển đổi sang gói HSSV sẽ được khai báo mặc định dịch vụ Ringtunes và dịch vụ MCA không mất phí hòa mạng dịch vụ và miễn phí 1 tháng cước thuê bao của 2 dịch vụ tính từ khi kích hoạt cho các thuê bao HSSV đó. Sau một tháng miễn phí, thuê bao HSSV được giảm 50% cước thuê bao dịch vụ Ringtunes (chỉ còn 4.500 đ/tháng) và cước thuê bao dịch vụ MCA (chỉ còn 2.500đ/tháng).
Cùng với ưu đãi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên hiện hành, chương trình điều chỉnh cước lần này của VinaPhone sẽ tiếp tục tạo thêm các lợi ích, cơ hội sử dụng các tiện ích mạng di động cho các bạn trẻ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)