Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone phủ sóng Fansipan
(11:03:00 AM 16/01/2015)VinaPhone đã phủ sóng Fansipan
Trạm BTS Fansipan bao gồm 01 trạm thu phát sóng 2G và 01 trạm phát sóng 3G, có bán kính phủ sóng 3-4km tính từ đỉnh Fansipan, tốc độ truy cập 3G lên đến tốc độ truy cập 3G lên đến 42 Mbps.
Trạm thu phát sóng BTS trên đỉnh Fansipan – nơi được ví là nóc nhà của Đông Dương, được đưa vào hoạt động mang nhiều ý nghĩa về chính trị, xã hội và khẳng định thương hiệu của VinaPhone nói riêng và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.
Trước đây, việc triển khai thông tin liên lạc phục vụ sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo trong công tác phòng, chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại vườn quốc gia Hoàng Liên hết sức khó khăn. Khi xẩy ra vụ việc, tùy theo yêu cầu của ban chỉ đạo, VinaPhone phải huy động phương tiện và thiết bị thông tin liên lạc vệ tinh, huy động xe thông tin di động và cử đoàn công tác phục vụ thông tin liên lạc trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ. Do vậy, trạm thu phát sóng trên đỉnh Fansipan được lắp đặt và đi vào hoạt động sẽ góp phần đáng kể vào việc đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, liên tục phục vụ an ninh chính trị, phòng chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại rừng quốc gia Hoàng Liên.
Việc chinh phục đỉnh Fansipan với độ cao 3.143m cũng như tổ chức khám phá, nghiên cứu hệ động thực vật phong phú tại rừng quốc gia Hoàng Liên luôn là ước mơ, mong muốn của rất nhiều người dân Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ. Trước đây, khi không có sóng di động, các công ty du lịch gặp rất nhiều khó khăn trong công tác điều phối, đảm bảo an toàn cũng như việc cập nhật các nội dung về khám phá, thông tin về chuyến đi bởi trên toàn tuyến, các điểm có sóng di động rất hạn chế. Việc phát sóng trạm BTS Fansipan đã giải quyết được các khó khăn nêu trên và khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ thông tin di động qua mạng 2G 3G VinaPhone cung cấp.
Các khách hàng giờ đây có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, với người thân những giây phút thăng hoa ngay tại thời điểm chinh phục đỉnh Fansipan của mình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)