Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone phủ sóng Fansipan
(11:03:00 AM 16/01/2015)VinaPhone đã phủ sóng Fansipan
Trạm BTS Fansipan bao gồm 01 trạm thu phát sóng 2G và 01 trạm phát sóng 3G, có bán kính phủ sóng 3-4km tính từ đỉnh Fansipan, tốc độ truy cập 3G lên đến tốc độ truy cập 3G lên đến 42 Mbps.
Trạm thu phát sóng BTS trên đỉnh Fansipan – nơi được ví là nóc nhà của Đông Dương, được đưa vào hoạt động mang nhiều ý nghĩa về chính trị, xã hội và khẳng định thương hiệu của VinaPhone nói riêng và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.
Trước đây, việc triển khai thông tin liên lạc phục vụ sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo trong công tác phòng, chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại vườn quốc gia Hoàng Liên hết sức khó khăn. Khi xẩy ra vụ việc, tùy theo yêu cầu của ban chỉ đạo, VinaPhone phải huy động phương tiện và thiết bị thông tin liên lạc vệ tinh, huy động xe thông tin di động và cử đoàn công tác phục vụ thông tin liên lạc trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ. Do vậy, trạm thu phát sóng trên đỉnh Fansipan được lắp đặt và đi vào hoạt động sẽ góp phần đáng kể vào việc đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, liên tục phục vụ an ninh chính trị, phòng chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại rừng quốc gia Hoàng Liên.
Việc chinh phục đỉnh Fansipan với độ cao 3.143m cũng như tổ chức khám phá, nghiên cứu hệ động thực vật phong phú tại rừng quốc gia Hoàng Liên luôn là ước mơ, mong muốn của rất nhiều người dân Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ. Trước đây, khi không có sóng di động, các công ty du lịch gặp rất nhiều khó khăn trong công tác điều phối, đảm bảo an toàn cũng như việc cập nhật các nội dung về khám phá, thông tin về chuyến đi bởi trên toàn tuyến, các điểm có sóng di động rất hạn chế. Việc phát sóng trạm BTS Fansipan đã giải quyết được các khó khăn nêu trên và khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ thông tin di động qua mạng 2G 3G VinaPhone cung cấp.
Các khách hàng giờ đây có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, với người thân những giây phút thăng hoa ngay tại thời điểm chinh phục đỉnh Fansipan của mình.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)