Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone khuyến mại cho khách hàng mua và hòa mạng Bộ ezCom
(13:53:47 PM 28/10/2011)
Theo đó, thay vì thực hiện khuyến mại tặng dung lượng sử dụng miễn phí hàng tháng như trước đây, VinaPhone sẽ tặng tiền vào thẳng tài khoản cho các khách hàng khi mua và kích hoạt mới Bộ ezCom (USB 3G 7,2Mbps SIM) hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.
Việc khuyến mại bằng tiền hàng tháng vào tài khoản của thuê bao ezCom không kèm theo điều kiện phải nạp thẻ trong tháng trước đó. Các thuê bao sẽ được tặng 100.000 đồng/tháng vào tài khoản trong thời gian 7 tháng, tổng số tiền khuyến mại lên tới 700.000 đồng/thuê bao.
Chương trình khuyến mại sẽ bắt đầu từ ngày 01/11/2011 đến hết ngày 01/02/2012, được áp dụng cụ thể cho các đối tượng khách hàng như sau:
Đối với khách hàng mua Bộ ezCom và kích hoạt trả trước:
Khuyến mại 100.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế GTGT) vào tài khoản Khuyến mại 2, trong 07 tháng kể từ tháng kích hoạt.
Thuê bao được dùng tiền KM để giảm trừ cước mua gói (hoặc chuyển đổi giữa các gói cước), và cước vượt gói (nếu có);
Đối với khách hàng sử dụng bộ ezCom trả trước chưa kích hoạt hoặc đã kích hoạt chuyển đổi sang dịch vụ trả sau:
Khuyến mại miễn phí cước hòa mạng trả sau: 15.000 đồng/thuê bao.
Khuyến mại 100.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế GTGT) trong 07 tháng kể từ tháng kích hoạt .
Thuê bao được dùng tiền KM để giảm trừ cước mua gói (cước thuê bao, hoặc chuyển đổi giữa các gói cước), và cước vượt gói (nếu có); không được dùng để nhắn tin.
Thuê bao được dùng tiền KM để giảm trừ cước mua gói (cước thuê bao, hoặc chuyển đổi giữa các gói cước), và cước vượt gói (nếu có).
Nếu bộ ezCom trả trước đã kích hoạt vẫn còn thời gian KM thì thuê bao tiếp tục được hưởng khuyến mại 100.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế GTGT) sau khi đã chuyển sang trả sau cho các tháng còn lại sao cho tổng thời gian khuyến mại là 07 tháng kể từ tháng kích hoạt trả trước.
Chính sách khuyến mại cho bộ ezCom sẽ phụ thuộc vào giá bán bộ ezCom. Đối với các bộ ezCom đã kích hoạt sử dụng, không phân biệt loại thiết bị 3,6M hay 7,2M đều được điều chỉnh theo cùng một chính sách khuyến mại. Khách hàng khi chuyển từ hình thức thuê bao ezCom trả trước sang trả sau sẽ được bảo lưu khuyến mại cho các tháng còn lại.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)