Doanh nghiệp » Kinh doanh
Vinamilk đưa vào thị trường sữa tươi Twin Cows sản xuất ở New Zealand
(08:31:01 AM 06/11/2013)Nhãn hiệu Twin Cows được sản xuất ở New Zealand.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng sữa của người dân Việt Nam ngày càng tăng nhưng nguyên liệu sữa trong nước chỉ có thể đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu của thị trường, còn lại là nhập khẩu. Vì vậy, từ năm 2010, Vinamilk đã đầu tư vào nhà máy chế biến sữa Miraka tại New Zealand để chuẩn bị cho nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất kinh doanh của công ty. Việc đầu tư này giúp Vinamilk khai thác lợi ích từ nguồn nguyên liệu sữa tươi dồi dào và chất lượng cao của New Zealand. Đồng thời giúp Vinamilk chủ động ổn định nguồn nguyên liệu sản xuất sữa khi giá thế giới có biến động và sản xuất ra những sản phẩm sữa có chất lượng cao phục vụ cho người tiêu dùng trong nước, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của NTD về sữa tươi.
Việc sản xuất tại New Zealand và đưa về cho thị trường Việt Nam sản phẩm sữa tươi mới Twin Cows là một sự cố gắng nỗ lực của Vinamilk nhằm hướng tới lợi ích chung của người tiêu dùng, đưa đến cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất từ một nước có nền công nghiệp sữa rất phát triển là New Zealand (New Zealand cũng là nước cung cấp phần lớn nguyên liệu sữa cho thế giới trong đó có cả Việt Nam). Khí hậu ôn đới mát mẻ và thổ nhưỡng phong phú đã ban tặng cho New Zealand những thảm cỏ ngút ngàn, tạo nên một tổ hợp môi trường tuyệt vời để chăn nuôi bò sữa.
Ngoài ra, sản phẩm này sẽ đáp ứng phân khúc người tiêu dùng thích sữa nhập khẩu trong khi vẫn phát triển thương hiệu Việt. Một bộ phận người tiêu dùng hiện nay vẫn có xu hướng lựa chọn các sản phẩm sữa có nguồn gốc từ nước ngoài, đặc biệt là các loại sữa tươi xuất xứ từ các nước có truyền thống chăn nuôi bò sữa như Úc, New Zealand, Ba Lan, Đức, Pháp, … mặc dù giá bán các loại sữa tươi ngoại nhập cao hơn nhiều so với các loại sữa tươi trong nước. Thêm vào đó, việc quản lý, kiểm soát giá cả và chất lượng của sữa xách tay là một bài toán không dễ đối với các cơ quan quản lý. Điều này khiến cho quyền lợi của người tiêu dùng không được đảm bảo. Sữa tươi tiệt trùng 100% Twin Cows từ New Zealand sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm một sự lựa chọn để chăm sóc gia đình và người thân.
Sữa tươi Twin Cows được Vinamilk sản xuất tại New Zealand đang được phân phối tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk, các điểm bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán sản phẩm là: 35.000 đồng cho hộp Không Đường loại 1 lít. Đây là mức giá đang rất cạnh tranh so với các sản phẩm sữa tươi nhập khẩu cùng loại.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)