Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ ba, 14/10/2025, 06:20:23 AM (GMT+7)
Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group 
(15:42:03 PM 27/09/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Ngày 27/09/2011 tại Hà Nội, Tân Hoàng Minh Group chính thức công bố diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu của Tập đoàn.

Trương Ngọc Ánh ( trái ) làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group
Hợp đồng 2 năm từ tháng 9/2011, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư.
Bà Hồ Bích Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh Group cho biết: “Lý do chúng tôi lựa chọn Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm, dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn bởi ở cô ấy hội tụ những phẩm chất ưu tú của một người phụ nữ giàu đam mê, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, công việc và gia đình. Cô ấy có vẻ đẹp quyến rũ, nét thanh lịch cổ điển, đài các, quý phái, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với mọi người…
Quyết định lựa chọn một đại diện hình ảnh nhất quán với ý tưởng kinh doanh sẽ tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy để Tân Hoàng Minh Group trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư bất động sản khi chuyển tải những thông điệp đặc trưng nhất của sản phẩm cũng như thương hiệu của Tập đoàn đến với khách hàng thông qua các hoạt động của đại sứ thương hiệu. Bà Hồ Bích Ngọc cũng nhấn mạnh việc lựa chọn đại sứ thương hiệu được thực hiện hết sức nghiêm túc và cẩn trọng, với cam kết của đại sứ thương hiệu sẽ không ngừng hoàn thiện mình và nỗ lực cao nhất để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân ngày càng sâu hơn, rộng hơn, mang lại hiệu quả thiết thực cho Quý khách hàng và chủ đầu tư trong tương lai.
Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group – Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ niềm tự hào khi được lựa chọn cho cương vị này và xem đây là một trọng trách, thử thách lớn lao để luôn vươn tới sự hoàn hảo như kỳ vọng của cô cũng như của chủ đầu tư cho thương hiệu của Tập đoàn.
Lan Anh
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)