Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ năm, 31/07/2025, 05:36:19 AM (GMT+7)
Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group 
(15:42:03 PM 27/09/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Ngày 27/09/2011 tại Hà Nội, Tân Hoàng Minh Group chính thức công bố diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu của Tập đoàn.

Trương Ngọc Ánh ( trái ) làm đại sứ thương hiệu cho Tân Hoàng Minh Group
Hợp đồng 2 năm từ tháng 9/2011, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông để quảng bá cho các dự án bất động sản cao cấp do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư.
Bà Hồ Bích Ngọc, Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh Group cho biết: “Lý do chúng tôi lựa chọn Trương Ngọc Ánh làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm, dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn bởi ở cô ấy hội tụ những phẩm chất ưu tú của một người phụ nữ giàu đam mê, đầy nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, công việc và gia đình. Cô ấy có vẻ đẹp quyến rũ, nét thanh lịch cổ điển, đài các, quý phái, nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với mọi người…
Quyết định lựa chọn một đại diện hình ảnh nhất quán với ý tưởng kinh doanh sẽ tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy để Tân Hoàng Minh Group trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đầu tư bất động sản khi chuyển tải những thông điệp đặc trưng nhất của sản phẩm cũng như thương hiệu của Tập đoàn đến với khách hàng thông qua các hoạt động của đại sứ thương hiệu. Bà Hồ Bích Ngọc cũng nhấn mạnh việc lựa chọn đại sứ thương hiệu được thực hiện hết sức nghiêm túc và cẩn trọng, với cam kết của đại sứ thương hiệu sẽ không ngừng hoàn thiện mình và nỗ lực cao nhất để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân ngày càng sâu hơn, rộng hơn, mang lại hiệu quả thiết thực cho Quý khách hàng và chủ đầu tư trong tương lai.
Đại sứ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group – Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh chia sẻ niềm tự hào khi được lựa chọn cho cương vị này và xem đây là một trọng trách, thử thách lớn lao để luôn vươn tới sự hoàn hảo như kỳ vọng của cô cũng như của chủ đầu tư cho thương hiệu của Tập đoàn.
Lan Anh
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)