Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ năm, 31/07/2025, 05:34:56 AM (GMT+7)
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011- Điểm khởi đầu của một thị trường Ô tô bền vững
(20:40:29 PM 16/11/2011)(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Ngày 16/11, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 đã chính thức khai mạc và mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 đến 18:00 hàng ngày, đến hết ngày 20/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Q7, Thành phố Hồ Chí Minh.
>> Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o >> Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động >> ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững >> Ngày Quốc tế Đa dạng sinh học năm 2025: Sống hài hòa với thiên nhiên và phát triển bền vững >> ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011- Điểm khởi đầu của một thị trường Ô tô bền vững - Ảnh một mẫu xe mới của Toyota được giới thiệu tại triển lãm
Ngoài sự góp mặt của 6 thành viên VAMA bao gồm: Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam, Mercedes-benz Việt Nam, GM Việt Nam, Suzuki Việt Nam và Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – Samco và một số thương hiệu xe máy nhập khẩu, Triển lãm còn có sự tham gia của hơn 100 gian hàng phụ tùng, phụ kiện, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, ngân hàng, bảo hiểm,...
Sau giai đoạn bùng nổ của thị trường ô-tô Việt Nam, đối với các nhà sản xuất ô-tô Việt Nam, năm 2011 có thể được coi là điểm khởi đầu của một thị trường ổn định. Những nỗ lực của Ban Tổ chức Triển lãm ô-tô Việt Nam 2011 và các đơn vị tham gia triển lãm cho thấy các nhà sản xuất đã vượt qua những khó khăn của thị trường tài chính để tiến vào giai đoạn phát triển bền vững. Do vậy, có thể nói, Triển lãm lần này là sự khẳng định những nỗ lực của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô-tô Việt Nam với thị trường và người tiêu dùng. Nỗ lực đó được thể hiện qua cam kết tổ chức thường niên một motor show lớn nhất Việt Nam và qua các mẫu xe mới, chất lượng hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường. Chính những nỗ lực này đã góp phần tạo nên không khí sôi động và sự thu hút cho Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 và tạo ra chất xúc tác quan trọng cho sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam cuối năm 2011 và đầu năm 2012.
Trong quy mô 10.000 m2, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 sẽ trưng bày gần 60 mẫu xe mới, các mẫu xe ý tưởng (concept) và các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện đa dạng của các công ty sản xuất, các hãng phân phối chính hãng trong và ngoài nước. Ngoài ra, Triển lãm năm nay còn có sự góp mặt của một số sản phẩm xe máy nhập khẩu đẳng cấp và ấn tượng của Motor Sport.
Nói đến các sản phẩm ô tô, dễ nhận thấy là hầu hết các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của các thành viên VAMA tham gia triển lãm đều có măt: từ những mẫu xe gia đình và đa dụng tiện nghi Fotuner, Corolla Atis, Yaris hay Land Cruiser Prado của Toyota; Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti, Chevrolet Aveo, Chevrolet Spark và Chevrolet Captiva của GM Việt Nam; dòng xe E-class 2012, S500, C-class 2012, SLK350, CLS350… phiên bản mới 2012 của Mercedes Benz; Accord 2.4L 2011, Civic Modulo của Honda; Suzuki APV và Grand Vitara của Suzuki; đến những mẫu xe chuyên dụng, xe khách, làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng nội địa như dòng xe SPRINTER của Mercedes, xe khách, xe giường nằm, xe hút cống, thông cống mang thương hiệu SAMCO. Những mẫu xe này sẽ tạo ra tông màu chủ đạo vừa quen vừa mới lạ cho Triển lãm do những nâng cấp công nghệ và cải thiện tiện ích đáng kể của các dòng sản phẩm. Tuy nhiên, cái làm nên sự thu hút mạnh mẽ của Triển lãm Ô tô Việt Nam với công chúng so với những triển lãm chuyên ngành ô tô khác là những mẫu xe mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam như chiếc siêu xe Transformer trứ danh Camaro và một mẫu xe gia đình hoàn toàn mới đang dần được tiết lộ của GM; là dòng xe Jazz và City nhỏ gọn, thanh lịch của Honda; hay chiếc Concept thể thao FT-86G Sport bắt mắt của Toyota. Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam một lần nữa tạo cơ hội cho công chúng tận hưởng cảm giác hưng phấn cao độ với những chiếc xe thể thao công suất cao qua trò chơi mô phỏng Gran Turismo 5 đặt tại gian hàng mình.
Vẫn giữ vững phong độ của mình trong việc sáng tạo những không gian trưng bày đẳng cấp cùng các chương trình giải trí và khuyến mại phong phú nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tìm hiểu thông tin cho khách tham quan, Triển lãm năm nay sẽ có hơn 100 chương trình biểu diễn dày đặc tại mỗi gian hàng thành viên VAMA và phủ hết các khung giờ trong ngày.
PV
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)