Doanh nghiệp » Kinh doanh
Tigerair đặt mua 50 máy bay A320neo
(21:10:16 PM 24/03/2014)
Hãng Tigerair của Singapore vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Airbus đặt mua 50 máy bay A320neo để phục vụ nhu cầu đổi mới đội bay và tăng trưởng trong tương lai. Thỏa thuận này bao gồm đơn đặt hàng xác định đặt mua 37 chiếc cộng với lựa chọn mua thêm 13 chiếc. Các máy bay sẽ được trang bị động cơ Pratt & Whitney PW1100 và phục vụ các đường bay xuyên Châu Á-Thái Bình Dương.
Ông Koay Peng Yen, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Tigerair phát biểu “Chúng tôi rất vui mừng ký kết thỏa thuận này để đưa loại máy bay một lối đi mới nhất vào đội bay của mình. Thỏa thuận này cũng khẳng định cam kết của Tigerair, đó là tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực hàng không giá rẻ. "
Ông John Leahy, Giám đốc điều hành, phụ trách khách hàng của Airbus cho biết "Chúng tôi rất vui khi Tigerair tái khẳng định cam kết đặt mua máy bay gia đình A320 qua đơn đặt hàng mới quan trọng này. Hợp đồng này một lần nữa nhấn mạnh hiệu quả kinh tế cao trong khai thác không gì sánh được của dòng sản phẩm một lối đi của chúng tôi, cả ở thị trường hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ.”
Hãng Tigerair, thành lập năm 2004, gồm ba hãng hàng không - Tigerair Singapore, Tigerair Mandala (Indonesia) và Tigerair Úc. Tổng cộng, mạng bay của tập đoàn trải dài hơn 50 điểm đến ở khắp 14 quốc gia trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Tập đoàn hiện đang khai thác đội bay toàn máy bay Airbus gồm 48 máy bay gia đình A320, tính trung bình vừa được khai thác chưa đến 3 năm.
Gia đình A320 là dòng máy bay một lối đi bán chạy nhất thế giới của Airbus. Đến nay, Airbus đã nhận được hơn 10.200 đơn đặt hàng và đã giao hơn 6.000 chiếc. Phiên bản mới nhất A320neo, tích hợp động cơ mới và có thiết bị đầu cánh "Sharklet" giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 15 phần trăm, sẽ phục vụ hành khách vào năm 2015. Đến cuối tháng 2 năm 2014, có 50 khách hàng trên toàn cầu đặt mua 2.667 máy bay NEO.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)