Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ tư, 15/10/2025, 23:55:07 PM (GMT+7)
Tiếp thị bất động sản trên lưng trần thiếu nữ 
(19:35:05 PM 26/04/2013)
(Tin Môi Trường) - Thiết kế căn hộ được vẽ trực tiếp lên lưng người mẫu tại hội chợ bất động sản nhằm thu hút thêm khách. Ngoài ra, những cô gái ăn mặc "thiếu vải" cũng được thuê để đứng chào mời mua nhà.
>> Bộ Công an xác minh việc đầu tư 11 dự án bất động sản của Tân Hoàng Minh tại Hà Nội >> Lâm Đồng lập đoàn kiểm tra dự án bất động sản "ma" >> Lợi nhuận sân golf “nằm ở” bất động sản nghỉ dưỡng >> Điều tra dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty bất động sản Vạn Phát >> Quảng Ngãi chấm dứt 3 dự án bất động sản của Công ty Đất Xanh Miền Trung
![]() |
Hội chợ bất động sản tổ chức tại Nam Kinh (Trung Quốc) ngày 21/4 đã có hình thức chào bán căn hộ mới mẻ. |
![]() |
Những căn hộ được chủ đầu tư rao bán sẽ vẽ trực tiếp lên lưng của các thiếu nữ để khách tham quan chọn mua. |
![]() |
Hình thức này lần đầu xuất hiện, "ăn theo" xu hướng body-painting đang thịnh hành ở Trung Quốc. |
![]() |
Cận cảnh một căn hộ đang được rao bán tại hội chợ. |
![]() |
Trước đó, cũng trong khuôn khổ hội chợ, ngày 19/4 đã có đơn vị đầu tư thuê người mẫu mặc đồ "thiếu vải" để thu hút sự chú ý. |
![]() |
Một tấm biển ghi "Hãy mua nhà trước khi những cô gái xinh đẹp già đi" và "Mua nhà đầu năm nay kẻo thu nhập trôi qua tay". |
![]() |
Những biện pháp câu khách này nhằm mục đích kích cầu thị trường bất động sản tại Trung Quốc. |
T.D (Tổng hợp)
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)