»

Chủ nhật, 20/04/2025, 17:50:27 PM (GMT+7)

Tiếp thị bất động sản trên lưng trần thiếu nữ Tin ảnh

(19:35:05 PM 26/04/2013)
(Tin Môi Trường) - Thiết kế căn hộ được vẽ trực tiếp lên lưng người mẫu tại hội chợ bất động sản nhằm thu hút thêm khách. Ngoài ra, những cô gái ăn mặc "thiếu vải" cũng được thuê để đứng chào mời mua nhà.


Hội[-]chợ[-]bất[-]động[-]sản[-]tổ[-]chức[-]tại[-]Nam[-]Kinh[-](Trung[-]Quốc)[-]ngày[-]21/4[-]đã[-]có[-]hình[-]thức[-]chào[-]bán[-]căn[-]hộ[-]mới[-]mẻ.
Hội chợ bất động sản tổ chức tại Nam Kinh (Trung Quốc) ngày 21/4 đã có hình thức chào bán căn hộ mới mẻ.
Những[-]căn[-]hộ[-]được[-]chủ[-]đầu[-]tư[-]rao[-]bán[-]sẽ[-]vẽ[-]trực[-]tiếp[-]lên[-]lưng[-]của[-]các[-]thiếu[-]nữ[-]để[-]khách[-]tham[-]quan[-]chọn[-]mua.
Những căn hộ được chủ đầu tư rao bán sẽ vẽ trực tiếp lên lưng của các thiếu nữ để khách tham quan chọn mua.
Hình[-]thức[-]này[-]lần[-]đầu[-]xuất[-]hiện,
Hình thức này lần đầu xuất hiện, "ăn theo" xu hướng body-painting đang thịnh hành ở Trung Quốc.
Cận[-]cảnh[-]một[-]căn[-]hộ[-]đang[-]được[-]rao[-]bán[-]tại[-]hội[-]chợ.
Cận cảnh một căn hộ đang được rao bán tại hội chợ.
Trước[-]đó,[-]cũng[-]trong[-]khuôn[-]khổ[-]hội[-]chợ,[-]ngày[-]19/4[-]đã[-]có[-]đơn[-]vị[-]đầu[-]tư[-]thuê[-]người[-]mẫu[-]mặc[-]đồ
Trước đó, cũng trong khuôn khổ hội chợ, ngày 19/4 đã có đơn vị đầu tư thuê người mẫu mặc đồ "thiếu vải" để thu hút sự chú ý.
Một[-]tấm[-]biển[-]ghi
Một tấm biển ghi "Hãy mua nhà trước khi những cô gái xinh đẹp già đi" và "Mua nhà đầu năm nay kẻo thu nhập trôi qua tay".
Những[-]biện[-]pháp[-]câu[-]khách[-]này[-]nhằm[-]mục[-]đích[-]kích[-]cầu[-]thị[-]trường[-]bất[-]động[-]sản[-]tại[-]Trung[-]Quốc.
Những biện pháp câu khách này nhằm mục đích kích cầu thị trường bất động sản tại Trung Quốc.
T.D (Tổng hợp)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tiếp thị bất động sản trên lưng trần thiếu nữ

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI