Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ bảy, 02/08/2025, 16:59:52 PM (GMT+7)
Thảo Cầm Viên Sài Gòn sắp mở cửa khu giải trí bằng container
(18:03:46 PM 13/12/2016)(Tin Môi Trường) - Ngày 16/12, dự án Trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực Rubik Zoo sẽ ra mắt tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, TP HCM.
>> Cây Sấu Di sản: Mầm sống mới trỗi dậy từ cội nguồn >> Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam >> Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải >> Vườn quốc gia Côn Đảo đón nhận bằng công nhận Cây di sản cho 24 cây trong vườn >> Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không?
Mô hình gian hàng sắp khai trương tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
Đây là dự án được đầu tư thiết kế và xây dựng bằng container, được kỳ vọng mang đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các bạn trẻ và hiệu quả của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Với tổng diện tích hơn 5.000 m2 cùng hơn 300 gian hàng được dàn dựng, thiết kế bằng container và lều bạt, Rubik Zoo sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí cho giới trẻ và gia đình vào các ngày trong tuần. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Phú Hoàng Gia.
Ông Hoàng Tuấn Anh, giám đốc dự án cho biết, Rubik Zoo là một dự án bán sinh thái, mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành phố. Dự án bao gồm khu shopping từ trung đến cao cấp, khu văn hóa ẩm thực các nước và phim trường nghệ thuật cùng sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu chụp ảnh,…
Rubik Zoo còn là nơi để các bạn khởi nghiệp có được cơ hội tạo ra cho mình một showroom ngay trung tâm quận 1, TP HCM, công ty Phú Hoàng Gia cam kết tài trợ chi phí và miễn phí ít nhất một tháng thuê mặt bằng tại khu trung tâm này.
Bên cạnh các hoạt động thường ngày, Rubik Zoo còn đem tới cho giới trẻ Sài Gòn cơ hội thưởng thức các món ngon đường phố trên khắp thế giới, đồng thời có các hoạt động song hành với các lễ hội, sự kiện văn hóa giải trí các quốc gia trên thế giới như Lễ hội té nước Songkran - Thái Lan, Lễ hội màu sắc Holi - Ấn Độ, Lễ hội hóa trang Cosplay - Nhật Bản, lễ hội Carnival Brazil...
(Theo VNE)
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)