Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam
(19:00:47 PM 23/07/2012)
Canon thông báo thành lập công ty Trách nhiệm Hữu Hạn (TNHH) Canon Marketing Việt Nam
Trong những năm gần đây, Việt Nam, gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào tháng 1 năm 2007, đã có những bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường và hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Đặc biệt, qua chính sách mở cửa nền kinh tế của Chính phủ và các chính sách mở rộng nhu cầu thị trường nội địa, Việt Nam đã đạt được mức phát triển kinh tế khoảng 6% trong suốt những năm qua với triển vọng tiến xa hơn trong tương lai, điều này đã tạo ra nhu cầu cấp thiết cho Canon thiết lập một hệ thống marketing chiến lược tại quốc gia này.
Nhằm đáp ứng tình hình thị trường, Canon đã chính thức thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty mới được thành lập với mục đích xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm Canon tại Việt Nam.
Canon đã thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2002 và 2003. Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ dần đảm nhiệm toàn bộ công việc hiện tại của hai văn phòng đại diện để phát triển hình ảnh và dịch vụ của Canon đối với khách hàng tại Việt Nam trực tiếp và thường xuyên hơn.
Ngoài những lĩnh vực sản phẩm hiện tại, thông qua công ty TNHH Canon marketing Việt Nam mới thành lập này, Canon cũng tập trung vào việc mở rộng thị trường trong lĩnh vực ngành in công nghiệp và sản phẩm thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên dụng trong lĩnh vực điện ảnh.
Hiện tại Canon điều hành công ty sản xuất tại Việt Nam:
Công ty TNHH Canon Việt Nam, thành lập tháng 4 năm 2001, chuyên sản xuất các sản phẩm như máy in phun và máy in laser.
Công ty TNHH Canon Electronics Việt Nam, thành lập tháng 12 năm 2008, chuyên sản xuất các sản phẩm như thiết bị điện tử.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)