Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam
(19:00:47 PM 23/07/2012)
Canon thông báo thành lập công ty Trách nhiệm Hữu Hạn (TNHH) Canon Marketing Việt Nam
Trong những năm gần đây, Việt Nam, gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào tháng 1 năm 2007, đã có những bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường và hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Đặc biệt, qua chính sách mở cửa nền kinh tế của Chính phủ và các chính sách mở rộng nhu cầu thị trường nội địa, Việt Nam đã đạt được mức phát triển kinh tế khoảng 6% trong suốt những năm qua với triển vọng tiến xa hơn trong tương lai, điều này đã tạo ra nhu cầu cấp thiết cho Canon thiết lập một hệ thống marketing chiến lược tại quốc gia này.
Nhằm đáp ứng tình hình thị trường, Canon đã chính thức thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty mới được thành lập với mục đích xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm Canon tại Việt Nam.
Canon đã thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2002 và 2003. Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ dần đảm nhiệm toàn bộ công việc hiện tại của hai văn phòng đại diện để phát triển hình ảnh và dịch vụ của Canon đối với khách hàng tại Việt Nam trực tiếp và thường xuyên hơn.
Ngoài những lĩnh vực sản phẩm hiện tại, thông qua công ty TNHH Canon marketing Việt Nam mới thành lập này, Canon cũng tập trung vào việc mở rộng thị trường trong lĩnh vực ngành in công nghiệp và sản phẩm thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên dụng trong lĩnh vực điện ảnh.
Hiện tại Canon điều hành công ty sản xuất tại Việt Nam:
Công ty TNHH Canon Việt Nam, thành lập tháng 4 năm 2001, chuyên sản xuất các sản phẩm như máy in phun và máy in laser.
Công ty TNHH Canon Electronics Việt Nam, thành lập tháng 12 năm 2008, chuyên sản xuất các sản phẩm như thiết bị điện tử.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
-
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực Đông Nam Á
Bài viết mới:
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang được vinh danh cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây cổ thụ kỳ lạ vùng chân núi Tam Đảo được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Rỏi mật đầu tiên ở nước ta được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)