Doanh nghiệp » Kinh doanh
Tập đoàn Keihin hợp tác đầu tư vào Silver Creek City Resort 20 triệu USD
(11:47:17 AM 30/11/2015)Lễ ký kết hợp tác đầu tư
Silver Creek City resort tọa lạc tại địa chỉ 112 Võ Thị Liễu, phường An Phú Đông, quận 12 (TPHCM), với diện tích 20.000 m2 bao gồm 10 biệt thự, với 60 phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách châu Âu. Silver Creek là City resort đầu tiên và duy nhất tại TPHCM.
Mỗi căn biệt thự có 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 4 phòng giường đôi và 2 phòng giường đơn. Bên cạnh đó, Silver Creek City resort có các tất cả dịch vụ khác như: nhà hàng, bar, hồ bơi, phòng tập thể dục, ao câu cá thư giãn, sân tennis, bida, bóng bàn, Spa, khu vui chơi thiếu nhi.
Ngoài ra, phòng Golden hall và Silver hall đáp ứng cho khách hàng có nhu cầu về phòng hội nghị, lễ tổng kết, hội nghị cổ đông thường niên với dạng mô hình cho phòng họp và những buổi tiệc thân mật cuối năm, tiệc sinh nhật cho bé, tiệc cưới.
Theo ông Phạm Văn Công – Giám đốc Tập đoàn Nhật Huy, với các chính sách hợp tác mở cửa song phương, hiệp định kinh tế mới của Việt Nam - Nhật Bản (VJEPA) và Hiệp định kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP), đơn vị tin tưởng việc hợp tác đầu tư với Tập đoàn Keihin sẽ tạo ra một diện mạo mới, đẳng cấp mới của Silver Creek City resort.
Ông Masayuki Oseto - Giám đốc Tập đoàn Keihin nhận định: “Việt Nam đang được xem là thị trường mới đầy hấp dẫn. Làn sóng đầu tư từ châu âu, Nhật Bản, Hàn Quốc đã chứng minh điều này. Chúng tôi tin việc hợp tác đầu tư và một thị trường đầy sôi động như Việt Nam sẽ nâng tầm được vị thế của Tập đoàn Keihin. Với bề dày kinh nghiệm quản lý và kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn Keihin nhìn thấy Silver Creek City resort sẽ đáp ứng được yêu cầu nghỉ dưỡng của tất cả đối tượng khách hàng. Với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm văn hóa nghỉ dưỡng Nhật Bản ngay tại Silver Creek City resort, chúng tôi sẽ có một chiến lược kinh doanh phù hợp. Trong tương lai chúng tôi muốn đầu tư nhiều dự án ở Việt Nam”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Vấn đề quản lý an toàn phòng cháy chữa cháy là cực kỳ cần thiết, rất cần những phương án nghiên cứu hoàn thiện việc sử dụng pin xe điện (03/08/2025)
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)