Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ hai, 13/10/2025, 16:41:06 PM (GMT+7)
Siemens kết thúc năm tài chính với kết quả kinh doanh ngoạn mục
(07:54:32 AM 19/11/2023)(Tin Môi Trường) - Siemens kết thúc năm tài chính với kết quả doanh thu trong năm tài khóa 2023 tăng 11% đạt 77,8 tỷ Euro (so với năm tài khóa 2022 là 72,0 tỷ Euro). Triển vọng cho năm tài khóa 2024, Siemens dự kiến tăng trưởng doanh thu từ 4% đến 8% trên cơ sở so sánh và thu nhập cơ bản trên mỗi cổ phiếu trước khi hạch toán phân bổ giá mua, không bao gồm khoản đầu tư từ Siemens Energy, trong khoảng từ 10,40 đến 11,00 Euro.
>> Hơn 1.000 tân sinh viên Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam chính thức bước vào hành trình thầy thuốc tương lai >> SICHARGE FLEX -Hệ thống sạc xe điện thế hệ mới của Siemens dành cho kỷ nguyên Megawatt >> Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc >> Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội >> Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam
Tập đoàn Siemens thành công trong việc tiếp tục đà tăng trưởng lợi nhuận và lập nhiều kỷ lục kinh doanh mới trong năm tài khóa 2023 (kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2023). Một thành tích phá kỷ lục trong lịch sử hoạt động kinh doanh của Siemens là doanh thu cả năm đã tăng 11% trên cơ sở so sánh - không bao gồm ảnh hưởng của việc chuyển đổi tiền tệ và các danh mục đầu tư - đạt mức cao nhất trong dự báo tăng trưởng của công ty (9% đến 11%). Lợi nhuận và lãi ròng từ mảng kinh doanh công nghiệp đều đạt mức kỷ lục mới. Các cổ đông cũng được hưởng lợi từ kết quả kinh doanh vượt trội của công ty. Ban Giám sát và Điều hành đề xuất tăng cổ tức từ 4,25 Euro trong năm tài khóa 2022 lên 4,70 Euro trên một cổ phiếu.
Ông Roland Busch, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc toàn cầu của Siemens AG phát biểu: “Năm tài khóa 2023 là một năm mà công ty chúng tôi đạt nhiều kỷ lục: Trong mảng kinh doanh công nghiệp, lợi nhuận và biên lợi nhuận đạt mức cao nhất từ trước đến nay, đồng thời lợi nhuận ròng đã tăng gần gấp đôi đạt mức cao kỷ lục trong lịch sử. Tôi chân thành cảm ơn tất cả các đồng nghiệp của chúng tôi trên khắp thế giới vì sự đóng góp to lớn cho những kết quả đáng tự hào này. Chiến lược của chúng tôi đang mang lại kết quả tốt đẹp và chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số và phát triển bền vững cho khách hàng của mình."
PHƯƠNG KHANH
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)
- Hợp nhất Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk (16/09/2025)
- Khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hoà xuất hiện thiên tai lũ quét (16/09/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng": Khi những nhà làm phim tâm huyết gặp gỡ diễn viên yêu nghề (15/09/2025)
- Ba cây Gừa ở Sân chim Vàm Hồ được công nhận Cây Di sản Việt Nam (12/09/2025)
- Chia sẻ kinh nghiệm phòng ngừa và ứng phó sự cố môi trường tại hội thảo quốc tế (11/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)