Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
(10:31:39 AM 31/01/2013)Lĩnh vực hàng hóa:
WWW.BIGMUA.COM là một website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2C tập trung vào các nghành hàng
- Hàng thời trang bao gồm: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang công sở
- Phụ kiện thời trang: Mỹ phẩm, giày dép, giày công sở
- Hàng độc và lạ
Mục tiêu kinh doanh:
Chúng tôi lấy uy tín làm kim chi nam cho mọi hoạt động kinh doanh của www.bigmua.com. Vì vậy mục tiêu hàng đầu của chúng tôi không phải là tối đa hóa lợi nhuận mà là sự hài lòng của khách hàng.
Được cam kết cụ thể qua các chính sách của công ty như
- Đổi trả hàng trong vòng 07 ngày
- Giao hàng và thu tiền tận nơi trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ 50% phí ship "giao hàng" cho những khách hàng ở xa, không phải ở khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Định hướng kinh doanh:
Chúng tôi tập trung toàn lực vào ba mục tiêu chính
- Một là: một địa chỉ tin cậy và uy tín của các tín đồ săn hàng khuyến mãi, giá chiết khấu cao
với chức năng Khuyến mãi http://www.bigmua.com/deals.html
- Hai là: Nơi cung cấp các mặt hàng tốt với giá cả và chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng với chức năng cửa hàng http://www.bigmua.com/shop.html
- Ba là: Hệ thống giúp bạn tìm kiếm các cửa hàng offline ở trong khu vực mua sắm của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với chức năng đi shopping
Mời bạn ghé thăm website ở địa chỉ www.bigmua.com
Ý kiến bạn đọc về: Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
-
Đinh Đat (15:07:35 PM 23/07/2014)góp ý
Quan điểm của tôi là các bác cho cái địa chỉ suất sứ của mặt hàng vào luôn sản phẩm.chứ nhiều cái hàng china về dùng chán lắm.thanks!
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
- Chuyên gia VACNE trực tiếp tư vấn bảo vệ Cây Di sản Việt Nam tại Hà Nội (28/09/2025)
- Hoài niệm về Tết Trung Thu xóm tôi (28/09/2025)
- Khánh Hoà:Khánh thành công trình hồ chứa nước Sông Than (22/09/2025)
- Khánh Hoà triển khai cấp bách các biện pháp khắc phục hậu quả thiên tai (17/09/2025)
- Cây Bồ đề hơn 300 năm tại An Dương -Hải Phòng được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/09/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)