Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
(10:31:39 AM 31/01/2013)Lĩnh vực hàng hóa:
WWW.BIGMUA.COM là một website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2C tập trung vào các nghành hàng
- Hàng thời trang bao gồm: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang công sở
- Phụ kiện thời trang: Mỹ phẩm, giày dép, giày công sở
- Hàng độc và lạ
Mục tiêu kinh doanh:
Chúng tôi lấy uy tín làm kim chi nam cho mọi hoạt động kinh doanh của www.bigmua.com. Vì vậy mục tiêu hàng đầu của chúng tôi không phải là tối đa hóa lợi nhuận mà là sự hài lòng của khách hàng.
Được cam kết cụ thể qua các chính sách của công ty như
- Đổi trả hàng trong vòng 07 ngày
- Giao hàng và thu tiền tận nơi trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ 50% phí ship "giao hàng" cho những khách hàng ở xa, không phải ở khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Định hướng kinh doanh:
Chúng tôi tập trung toàn lực vào ba mục tiêu chính
- Một là: một địa chỉ tin cậy và uy tín của các tín đồ săn hàng khuyến mãi, giá chiết khấu cao
với chức năng Khuyến mãi http://www.bigmua.com/deals.html
- Hai là: Nơi cung cấp các mặt hàng tốt với giá cả và chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng với chức năng cửa hàng http://www.bigmua.com/shop.html
- Ba là: Hệ thống giúp bạn tìm kiếm các cửa hàng offline ở trong khu vực mua sắm của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với chức năng đi shopping
Mời bạn ghé thăm website ở địa chỉ www.bigmua.com
Ý kiến bạn đọc về: Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
-
Đinh Đat (15:07:35 PM 23/07/2014)góp ý
Quan điểm của tôi là các bác cho cái địa chỉ suất sứ của mặt hàng vào luôn sản phẩm.chứ nhiều cái hàng china về dùng chán lắm.thanks!
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)
- Thêm 4 cây cổ thụ của Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE cùng cộng đồng sôi nổi chuẩn bị kỷ niệm 15 Năm sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)
- Tâm sự của GS.TSKH Đặng Huy Huỳnh nhân 15 năm Sự kiện Bảo tồn Cây Di sản Việt Nam (12/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
(Tin Môi Trường) - Ngày 23/3/ 2025, tại thành phố Đà Lạt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Môi Trường Việt (MTVi) phối hợp cùng cộng đồng ECOTECH tổ chức thành công Tọa đàm "ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp" tại OMIRITA Resort, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 50 doanh nghiệp, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ESG.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)