Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt phiên bản New Suzuki Hayate 125cc SS mới
(18:24:07 PM 22/09/2011)
pPiên bản New Suzuki Hayate 125cc SS mới
Thiết kế đầu xe được lấy cảm hứng từ con tàu nổi tiếng về Tốc độ Bullet Train (Tàu siêu tốc) – được xem là biểu tượng nhanh nhẹn, hiện đại của Nhật Bản. Hơn thế nữa, đèn đuôi xe mang đậm phong cách thể thao khi kế thừa những điểm nổi bật nhất của dòng xe GSX-R danh tiếng.
Tem xe được thiết kế dựa trên các kí tự hoa văn độc đáo, vừa thời trang vừa mạnh mẽ, kết hợp với sự phá cách trong cách phối màu tem, biến New Suzuki Hayate 125cc SS phiên bản mới 2011 trở thành một tác phẩm nghệ thuật.
Được trang bị động cơ 4 thì 125 cc với hệ truyền động vô cấp vượt trội SUPER CVT cho phép tăng tốc và đạt vận tốc tối đa cực nhanh. Công nghệ mạ xi–lanh đặc trưng riêng của Suzuki giúp gia tăng độ bền của động cơ và giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu ở mức tối đa.
Bên cạnh 3 gam màu đặc sắc: đỏ đen, đen và vàng nâu dành cho phiên bản thường, Suzuki Việt Nam đồng thời cho ra mắt Suzuki Hayate SS phiên bản đặc biệt màu trắng sang trọng và cá tính. Phiên bản đặc biệt này mang đến hình ảnh mới lạ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng và xanh ánh kim. Với một bộ sưu tập màu xe đa dạng, Suzuki Việt Nam hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi tìm đến với Suzuki Hayate SS.
Theo ông Masami Haga, Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam: “New Suzuki Hayate 125cc SS thế hệ thứ 2 được thiết kế dựa trên các kết quả khảo sát về nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì thế, Suzuki tin tưởng New Suzuki Hayate 125cc SS sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và trở thành sự chọn lựa hàng đầu.
Năm 2007, Suzuki Việt Nam đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường xe máy Việt Nam khi cho ra mắt dòng xe tay ga đầy mạnh mẽ và thể thao đi cùng thiết kế sang trọng là Suzuki Hayate.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 46 cây cổ thụ của 5 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (26/07/2025)
- Quản lý và công nghệ xanh hướng tới phát triển bền vững và phát thải ròng bằng o (26/07/2025)
- Ban Cộng đồng Bền vững VACNE Đổi mới và Mở rộng hoạt động (23/07/2025)
- Các Hội viên và tổ chức Hội VACNE cần nỗ lực đăng ký thực hiện các nhiệm vụ NCKH trong thời kỳ mới (23/07/2025)
- PGS.TS Vũ Thanh Ca: Cấm xe máy Vành đai 1 Hà Nội: “Hiểu đúng về ô nhiễm, sinh kế và những ‘nút thắt’ cần tháo gỡ” (23/07/2025)
- Chuyên gia Hội BVTN&MT Việt Nam khảo sát, tư vấn cứu Cây Di sản bị gãy đổ ở đình Kim Quy (05/07/2025)
- Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu (05/07/2025)
- Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn (03/07/2025)
- VACNE quyết tâm vượt khó cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (03/07/2025)
- Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (25/06/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)