Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản Star Wars
(11:10:17 AM 21/12/2015)Đại diện Công ty Nestlé phát biểu tại lễ công chiếu
KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars, các thương hiệu mong muốn đánh thức người anh hùng trong mỗi “đứa trẻ” chúng ta, bất luận là người đã trưởng thành hay trẻ thơ, thông qua việc đề cao tinh thần dấn thân, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú.
Khán giả đến xem Star Wars TPHCM
Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở-đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.
Nhãn hàng KOKO KRUNCH ra mắt phiên bản Star Wars
Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Star Wars sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám. Ngũ cốc nguyên cám là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng. Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phù hợp với lối sống và giúp người tiêu dùng có một khởi đầu tốt cho cả ngay năng động.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu yêu cầu với khai thác nước sạch sông Đuống
-
Nhà máy xử lý rác của Bảo Lộc sẽ dừng hoạt động
Bài viết mới:
- Những cây đầu tiên của tỉnh Quảng Trị được công nhận Cây Di sản Việt Nam (19/04/2025)
- Hai cây muỗm gắn với truyền thuyết Miếu thờ Bà Chúa Liễu Hạnh được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (17/04/2025)
- Cộng đồng dân cư phía Bắc Thủ đô long trọng tổ chức đón bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam (10/04/2025)
- Gần 150 cây cổ thụ được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (09/04/2025)
- Cây Găng néo đầu tiên được công nhận Cây di sản Việt Nam (08/04/2025)
- VACNE tiếp tục phát huy phương châm “Môi trường với Cộng đồng” (04/04/2025)
- Sáu cây đầu tiên của tỉnh Kiên Giang được công nhận Cây Di sản Việt Nam (04/04/2025)
- Hoạt động bảo tồn Cây Di sản trở thành phong trào của cộng đồng nhờ sự hưởng ứng của người dân (20/03/2025)
- Hai cụ hoa Đại 1.000 năm tuổi báu vật xã Dân Quyền, huyện Tam Nông, Phú Thọ là Cây Di sản Việt Nam (20/03/2025)
- VACNE tiếp tục đóng góp công tác bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội (20/03/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
(Tin Môi Trường) - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)