Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản Star Wars
(11:10:17 AM 21/12/2015)Đại diện Công ty Nestlé phát biểu tại lễ công chiếu
KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars, các thương hiệu mong muốn đánh thức người anh hùng trong mỗi “đứa trẻ” chúng ta, bất luận là người đã trưởng thành hay trẻ thơ, thông qua việc đề cao tinh thần dấn thân, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú.
Khán giả đến xem Star Wars TPHCM
Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở-đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.
Nhãn hàng KOKO KRUNCH ra mắt phiên bản Star Wars
Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Star Wars sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám. Ngũ cốc nguyên cám là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng. Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phù hợp với lối sống và giúp người tiêu dùng có một khởi đầu tốt cho cả ngay năng động.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
-
Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp
Bài viết mới:
- Thêm 3 địa phương ở TP. Thủ Dầu một và TP. Bến Cát (Bình Dương) được công nhận Cây Di sản (16/06/2025)
- Cây Điệp Phèo heo Trường THCS Phú Hòa được công nhận Cây Di sản Việt Nam (16/06/2025)
- Thêm ba cây cổ thụ của Thủ đô Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (11/06/2025)
- Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TPHCM cùng doanh nghiệp trồng cây nhân ngày môi trường thế giới (07/06/2025)
- Cây Xoài đặc sản Yên Châu và cây Sấu khổng lồ bậc nhất tỉnh Sơn La được gắn bia Cây Di sản Việt Nam (31/05/2025)
- Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế (31/05/2025)
- Tọa đàm “Ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp” - Hành động thiết thực vì một tương lai xanh (30/05/2025)
- Cần làm rõ chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân (27/05/2025)
- Hà Tĩnh oằn mình trong mưa lũ lịch sử: Thiên tai cực đoan báo hiệu thời tiết ngày càng khắc nghiệt (26/05/2025)
- ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững (21/05/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
(Tin Môi Trường) - Từ ngày 19 đến 21 tháng 5 năm 2025, tại Trường ĐH Yersin Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển giao KHCN của Trường ĐH Công Nghiệp Tp HCM, Công ty TNHH DV & TM Môi Trường Việt và Cộng đồng Ecotech Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo “ESG – Nâng cao năng lực khảo sát – Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững”

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg)